Pattaya One News
Home » สามีขี้เมาถูกเมียทิ้งให้อยู่บ้านตามลำพัง เกิดน้อยใจผู้คอตาย
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

สามีขี้เมาถูกเมียทิ้งให้อยู่บ้านตามลำพัง เกิดน้อยใจผู้คอตาย

(30 พ.ค.62) ร.ต.อ.จรูญ ตรงกลาง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรห้วยคต อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี พร้อมแพทย์โรงพยาบาลห้วยคต และอาสาสมัครกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหมู่ 3 บ้านพูเหม็นล่าง ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี

พบบ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวล้อมด้วยสังกะสี ภายในบ้านบริเวณที่ทำครัวพบศพ นายสุทน อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกในล่อนผูกคอกับไม้แปรหลังคาบ้าน คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

น.ส.ธัญญานุช น้องสะใภ้ของผู้ตายและมีบ้านใกล้กันเปิดเผยว่า ผู้ตายมีศักดิ์เป็นพี่เขย เป็นสามีของนางวันทนา อายุ 45 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ผู้ตายมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและจะเมากลับจากที่ทำงานแทบทุกวัน และมักมีปากเสียงกับนางวันทนา ถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตีกัน บ่อยครั้ง

เมื่อ 2 เดือนเศษ ที่ผ่านมานางวันทนาได้หนีออกจากบ้านไปทำงานกับลูกชายในกรุงเทพ ทำให้นายสุทน อยู่บ้านตามลำพังและมีอาการเครียด ดื่มเหล้าจัด และมักบ่นว่าไม่มีคนหุงข้าวให้กิน และเคยให้ตนเองติดต่อพี่สาวกลับมา แต่ตนไม่อยากเข้าไปยุ่งเรื่องครอบครัวพี่เขย

จนเมื่อช่วงเช้านายจ้างของผู้ตายได้ติดต่อมาให้ช่วยไปตามผู้ตายไปขับรถไถ  ตนจึงให้ลูกไปตามที่บ้าน จึงพบว่าผูกคอตายแล้ว ตนจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ดังกล่าว เบื้องได้โทรศัพท์คุยกับพี่สาวและลูกของผู้ตายแล้วไม่ติดใจการเสียชีวิต

เนื่องจากทราบดีว่าผู้ตายเครียดและดื่มเหล้าหนัก จึงน่าจะคิดสั้นผูกตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »