Pattaya One News
Home » สอบเครียด สามี-เพื่อนเก่า คลี่ปมนักธุรกิจสาววัย 33 ดับปริศนาคารถ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สอบเครียด สามี-เพื่อนเก่า คลี่ปมนักธุรกิจสาววัย 33 ดับปริศนาคารถ

สอบเครียด สามี-เพื่อนเก่า คลี่ปมนักธุรกิจสาววัย 33 ดับปริศนาคารถ

จากกรณีที่ญาติได้ประกาศตามหาคนหายผ่านเพจฮักอำนาจเจริญ จนกระทั่งมีคนมาพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ซอยเปลี่ยวข้างคลองส่งน้ำชลประทาน และพบศพหญิงสาววัย 33 ปี เสียชีวิตจากการใช้ถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจตายในสุด และยังคงเป็นปมปริศนาในการเสียชีวิตครั้งนี้อยู่นั่น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (8 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.ชัชนันต์ พรบุตร ผกก.สภ.ลืออำนาจเจริญ นำทีมชุดสืบสวน สภ.ลืออำนาจ ตรวจสอบความเป็นไปทุกอย่างถึงสาเหตุการตายที่เกิดขึ้นภายในรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ที่พบศพของ น.ส.ดวงจันทร์ นักธุรกิจสาววัย 33 ปี เป็นศพดับปริศนา ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างรอผลการพิสูจน์ลายนิ้วมือแฝงว่า นอกจากลายมือของพ่อ แม่ ลูก สาว รวมไปถึงตัวผู้ตาย จะมีลายมือของผู้อื่น หรือ DNA ของผู้อื่นหรือไม่ รวมไปถึงผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่ตอนนี้รอผลจากทางโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี ถึงสาเหตุการตายที่แจ้ง รวมไปถึงผลของการผ่าพิสูจน์จากนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจด้วย ซึ่งตรงจุดนี้จะต้องใช้เวลานานพอสมควร โดยที่ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดประเด็นได้ถึงแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการฆ่าชิงทรัพย์ หักหลังทางธุรกิจ ปมชู้สาว หรือฆ่าตัวตายก็ตาม

จากนั้น นายพิชิต พี่ชายของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ สภ.ลืออำนาจเจริญ เพื่อขอตรวจดูรถของน้องสาวอีกครั้ง เนื่องจากมีเหตุที่ทำให้สงสัยอยู่ 2 จุด จากการที่ดูภาพที่ภายในรถตอนที่เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดในครั้งนี้ โดยที่ทางพี่ชายของผู้ตายเปิดเผยว่า จากที่ตนได้ดูรูปถ่ายภายในรถจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในจุดเกิดเหตุ พบว่า มีหลายจุดที่ตนยังข้องใจว่าอยู่ในที่ ที่ไม่ควรอยู่ เช่น สายเข็มขัดนิรภัยด้านข้างคนขับที่ดูเหมือนมีการยับยู่ยี่เกินกว่าที่จะเป็นทั้งที่รถคันดังกล่าวยังใหม่อยู่ เหมือนสายดังกล่าวถูกมาใช้งานบางอย่างซึ่งก็ไม่รู้ว่าใช้ทำอะไร และที่เบาะหลังฝั่งขวาได้ถูกดึงหย่อนลงมา ตรงใกล้กับบริเวณที่ศีรษะผู้ตายวางอยู่ และสายรัดเข็มขัดนิรภัยตรงที่นั่งกลาง (ด้านหลัง) ก็ถูกดึงออกมา ทั้งๆ ที่สายดังกล่าวโดยปกติจะไม่มีการถูกดึงมานำมาใช้ อีกทั้งผู้ตายขับรถไปเพียงลำพัง จึงได้เดินทางมาขอดูภายในรถอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะตนเชื่อว่าน้องสาวของตนไม่มีทางที่จะคิดสั้นฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. ทางด้าน นายภัทรชัย สามีของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ สภ.ลืออำนาจ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายในห้องสอบสวนแต่อย่างใด เพราะเกรงว่าจะมีผลต่อรูปคดี ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบอยู่นานกว่า 3 ชั่วโมง สามีของผู้ตายมีสีหน้าเคร่งเครียด และหลังจากเจ้าหน้าที่สอบสวนแล้วเสร็จ สามีของผู้ตายได้ออกมาจากห้องสอบสวน ก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าว เจ้าตัวบอกเพียงว่ายังไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่เสียก่อน ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพยายามถามเกี่ยวกับ เอกสารหรือทรัพย์สินของผู้ตายว่ามีอะไรสูญหายหรือไม่ เจ้าตัวก็บอกเพียงว่า ยังไม่ขอตอบในตอนนี้

นอกจากนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้เรียกเพื่อนสนิทของผู้ตาย คือนายบี้ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคนที่ผู้ตายได้คุยด้วยผ่านทางโทรศัพท์ 2 ครั้ง ครั้งแรกใช้เวลาในการคุย 45นาที และครั้งที่ 2 คุยนาน 25 นาที ใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องสอบสวน โดยที่ไม่ได้หยุดพูดหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าวเลยแม้แต่น้อย บอกแค่เพียงว่าให้รอฟังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั่น ก่อนที่จะเดินขึ้นรถและขับออกไปจาก สภ.ลืออำนาจเจริญ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางทีมชุดสืบสวน สภ.ลืออำนาจ และทีมชุดสืบสวน กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ วันนี้ยังคงลงพื้นที่ตามจุดๆ ต่างที่คาดว่าผู้ตายจะใช้เป็นเส้นทางเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบขอดูกล้องวงจรปิดทุกตัวที่อยู่ในเส้นทางที่คาดว่าผู้ตายจะใช้เส้นทางดังกล่าวในการเดินทาง ซึ่งความคืบหน้าของคดีในตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลอะไรได้มากหรือ ต้องรอฟังการแถลงการณ์จาก พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.จว.อำนาจเจริญ ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างเดินทางกลับมาจากโคราช

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »