Pattaya One News
Home » สวนสนุก Descendants of the Sun ยกเลิกจัดเทศกาลคู่รัก หลังข่าวฉาวหย่าร้าง
ข่าวต่างประเทศ

สวนสนุก Descendants of the Sun ยกเลิกจัดเทศกาลคู่รัก หลังข่าวฉาวหย่าร้าง

สวนสนุก Descendants of the Sun ที่อิงจากละครเรื่องดัง ได้ประกาศยกเลิกจัดเทศกาลคู่รักที่มีขึ้นในฤดูร้อนของทุกปี สืบเนื่องจากข่าวหย่าร้างกันของ “ซองเฮเคียว” กับ “ซงจุงกิ”

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สวนสนุกที่อิงจากละครเกาหลีใต้เรื่องดัง “Descendants of the Sun” จำเป็นต้องยกเลิกจัดกิจกรรมคู่รักประจำปีลงไปอย่างกะทันหัน สืบเนื่องจากข่าวการหย่าร้างแยกทางกันระหว่าง “ซองเฮเคียว” กับ “ซงจุงกิ” ที่ทั้งคู่เคยได้พบรักและแต่งงานกัน หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครดังเรื่องนี้

ตามรายงานระบุว่า สวนสนุก “Descendants Of The Sun” ที่เมืองแทแบค จังหวัดคังวอน เกาหลีใต้ ได้ประกาศยกเลิกการจัดกิจกรรม Taebaek Couple Festival ประจำปีนี้ลงไป แม้ว่าเทศกาลดังกล่าวเป็นไฮไลท์หลักประจำปีของสวนสนุกแห่งนี้ ที่มักจะจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมของทุกปี นับตั้งแต่สวนสนุกแห่งนี้เปิดให้บริการ

ทางตัวแทนของสวนสนุกดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า Taebaek Couple Festival ในปีนี้จำเป็นต้องยกเลิกไปก่อน แต่ยังไม่มีข้อสรุปว่าจะมีการยกเลิกเทศกาลดังกล่าวเป็นการถาวรในอนาคตหรือไม่ คงต้องพิจารณาจากสถานการณ์อื่นๆ อีกต่อไป

ทั้งนี้หลายฝ่ายเชื่อว่าสาเหตุที่ทางสวนสนุกต้องยกเลิกกิจกรรมลงไป ก็เพราะข่าวการหย่าร้างกันระหว่างคู่พระนางหลักของละครโทรทัศน์เรื่องดัง กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงไปทั่วโลก อีกทั้งในหลากหลายมุมของสวนสนุกแห่งนี้ ก็ยังคงมีรูปปั้นจำลองคู่พระนางประดับเอาไว้ในหลายๆ มุม เพื่อต้อนรับแฟนๆ ละครเรื่องนี้

สวนสนุก Descendants of the Sun แห่งนี้ ได้มีโครงการและสร้างขึ้นตามรอยความประสบความสำเร็จของละครโทรทัศน์เรื่องดังกล่าว เปิดให้บริการตั้งแต่กลางปี 2016 ด้วยเงินลงทุนกว่า 270 ล้านวอน (ประมาณ 8 ล้านบาท) จำลองสถานที่ต่างๆ ให้เหมือนกับฉากในละคร และพื้นที่แห่งนี้เองก็เป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครด้วย

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »