Pattaya One News
Home » สวนสนุกสยองขวัญ! เครื่องเล่นหมุนเหวี่ยงร่างกระเด็น เจ็บระนาว 28 ราย
ข่าวต่างประเทศ

สวนสนุกสยองขวัญ! เครื่องเล่นหมุนเหวี่ยงร่างกระเด็น เจ็บระนาว 28 ราย

เครื่องเล่นสวนสนุกเทศกาลประจำปีในสเปนทำงานผิดพลาด หมุนแรงผิดปกติ เหวี่ยงร่างนักท่องเที่ยวกระเด็นเกลื่อน เจ็บระนาวเกือบ 30 ราย ส่วนใหญ่ยังเป็นเด็กๆ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญที่งานเทศกาลประจำปีแห่งหนึ่งในประเทศสเปน เมื่อเครื่องเล่นชนิดหนึ่งเกิดทำงานผิดพลาด เกิดแรงเหวี่ยงที่เกิดจะต้านทาน ทำให้เหวี่ยงร่างผู้คนหลุดกระเด็นได้รับบาดเจ็บมากกว่า 20 ราย โดยส่วนใหญ่พบว่ยังเป็นเด็กและเยาวชน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันเสาร์ (8 มิ.ย.) ที่เทศกาลงานประจำปีที่เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งใกล้กับเมืองซีวิลลา ทางตอนใต้ของประเทศสเปน เมื่อเครื่องเล่นชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า “The Pot” ภายในงานเทศกาลได้ทำงานผิดปกติ ทำให้ร่างของนักท่องเที่ยวที่เล่นเครื่องเล่นถูกเหวี่ยงกระเด็นและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เครื่องเล่นดังกล่าวมีลักษณะเป็นเครื่องเล่นหมุนเหวี่ยงเป็นวงกลม สร้างความหวาดเสียวให้กับนักท่องเที่ยว แต่ปรากฏว่าเครื่องเล่นเริ่มทำงานผิดพลาด หมุนเหวี่ยงเร็วขึ้นผิดปกติ ทำให้นักเที่ยวบางส่วนได้ถูกเหวี่ยงและร่างกระเด็นตกมาจากเครื่องเล่นอย่างน่าสยดสยอง

เบื้องต้นยืนยันตัวเลขผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทั้งหมด 28 คน ส่วนใหญ่ยังเป็นเพียงเยาวชน โดยหนึ่งในนั้นมีเด็กหญิงวัย 13 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเด็กๆ อายุระหว่าง 12-14 ปี อีกหลายคนได้รับบาดเจ็บและถูกช่วยเหลือไปโรงพยาบาลในตัวเมืองอย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่มีข้อมูลว่าเครื่องเล่นดังกล่าวถือเป็นหนึ่งไฮไลท์เด่นของงานเทศกาลแห่งนี้ มาตลอด 18 ปีที่ผ่านมา

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »