Pattaya One News
Home » สลด! อดีตผู้ใหญ่บ้าน วัย 73 ร่วงต้นตาลสูง 10 เมตร ร่างกระแทกพื้นดับอนาถ
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

สลด! อดีตผู้ใหญ่บ้าน วัย 73 ร่วงต้นตาลสูง 10 เมตร ร่างกระแทกพื้นดับอนาถ

สลด! อดีตผู้ใหญ่บ้าน วัย 73 ร่วงต้นตาลสูง 10 เมตร ร่างกระแทกพื้นดับอนาถ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 พ.ค. ร.ต.อ.ธนกร เครืออ้น รอง.สว (สอบสวน) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ต้นตาล หลังวัดอินไตร ม.5 บ้านหนองแห้ว ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนหมู่บ้าน ใกล้กับคอสะพาน ด้านล่างของถนนพบร่างนายจำนงค์ แสงสุภาภัทรจำนง อายุ 73 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.12 ต.โพธิ์งาม และเป็นบิดาของ น.ส.จิตรนภา แสงสุภาภัทรจำนง แพทย์ประจำตำบลประจันตคาม ในที่เกิดเหตุพบต้นตาลสูงประมาณ 10 เมตร จำนวน 2 ต้น ห่างกันประมาณ 2 เมตร แต่และต้นมีไม้ไผ่ซึ่งทำเป็นพะองไว้สำหรับปีนขึ้นต้นตาล และพบไม้ไผ่ยาวประมาณ 4 เมตรอีกจำนวน 2 ลำ

สอบถามนางลำพึง แก้วนุ อายุ 55 ปี ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ตนเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่บริเวณริมถนน จึงตะโกนร้องเรียกชื่อผู้เสียชีวิต แต่ไม่มีคนขานตอบ เมื่อส่องไฟลงไปดูด้านล่าง พบผู้เสียชีวิตนอนนิ่งอยู่ ตนจึงไปตามญาติของผู้เสียชีวิตมา และพบว่านายจำนงค์เสียชีวิตแล้ว เพราะเนื้อตัวเริ่มแข็ง ญาติจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบหาสาเหตุ

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมาขึ้นต้นตาล ระหว่างขึ้นต้นตาลอยู่ด้านบนที่มีพะอง แล้วอาจจะใช้ไม้ไผ่ยาว 4 เมตรที่เตรียมมาพาดกับต้นตาลอีกต้นเพื่อจะข้ามไป แต่เกิดพลาดทำให้ไม้ไผ่หลุดร่วงลงมา เป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตร่วงหล่นลงมาด้านล่างได้รับบาดเจ็บและไม่มีใครเห็นจนเสียชีวิต จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าจะตกต้นตาลเสียชีวิต

ขอบคุณ ข่าวสด

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »