Pattaya One News
Home » สลด !! หนุ่มใหญ่ไปเที่ยวปีใหม่ต่างตำบล โดนเจ้าถิ่นรุมตีจนน่วม กู้ภัยฯพาส่งรพ. สุดท้ายกลับมานอนตายที่บ้าน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สลด !! หนุ่มใหญ่ไปเที่ยวปีใหม่ต่างตำบล โดนเจ้าถิ่นรุมตีจนน่วม กู้ภัยฯพาส่งรพ. สุดท้ายกลับมานอนตายที่บ้าน

สลด !! หนุ่มใหญ่ไปเที่ยวปีใหม่ต่างตำบล โดนเจ้าถิ่นรุมตีจนน่วม กู้ภัยฯพาส่งรพ. สุดท้ายกลับมานอนตายที่บ้าน

วันที่ 3 ธ.ค.61  ร.ต.อ.พิชัย กงทิพย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในบ้านพักโดยไม่ทราบสาเหตุที่บ้านกองนาง ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย นพ.สุภัทรชัย กระจิบทอง แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตนอนบนเตียงนอนภายในบ้าน ทราบชื่อคือนายมงคล บุญเลิศ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 หมู่ที่ 1 ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย สภาพนอนหงายสวมกางเกงขายาว สวมเสื้อยืดทับด้วยเสื้อแขนยาว  จากการสอบถามนายมนัส บุญเลิศ อายุ 40 ปี ที่อยู่ 170 หมู่ที่ 1 ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ซึ่งเป็นน้องของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.10 น.(ของวันที่ 3 ม.ค.61) ได้มีรถกู้ภัยของหน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอท่าบ่อ นำพี่ชายมาส่งที่บ้าน และตนได้สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำให้ทราบว่าพี่ชายได้ไปเที่ยวปีใหม่ต่างบ้านและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันภายในหมู่บ้าน บ้านท่าสำราญ ต.น้ำโมง อ. ท่าบ่อ จ.หนองคาย และได้รับตัวพี่ชายที่ได้รับบาดเจ็บโดยมีแผลแตกบริเวณริมฝีปาก นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หลังจากนั้นจึงได้นำตัวพี่ชายมาส่งที่บ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. ตนได้มาปลุกพี่ชาย แต่ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น จนทราบว่าพี่ชายนั้นเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านแพทย์ลงความเห็นว่าหัวใจวายเฉียบพลัน น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 – 4 ชั่วโมง ส่วนญาติๆ ไม่ติดใจในการเสียชีวิตของนายมงคล ซึ่งจะได้ทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภัทรวินทร์ ลีปาน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดหนองคาย

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »