Pattaya One News
Home » สยอง ! หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ถูกรถชน ร่างติดใต้ท้องรถลากไปไกลกว่า 500 เมตรดับสยอง
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สยอง ! หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ถูกรถชน ร่างติดใต้ท้องรถลากไปไกลกว่า 500 เมตรดับสยอง

สยอง ! หนุ่มใหญ่ขี่จยย.ถูกรถชน ร่างติดใต้ท้องรถลากไปไกลกว่า 500 เมตรดับสยอง

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 26 มี.ค.61 ร.ต.อ.แซด สมพวง ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์ ที่บริเวณใกล้เคียงธนาคารกรุงเทพ สาขาห้าแยกปากเกร็ด หมู่ 5 ถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้า มุ่งหน้ากรมชลประทาน ปากเกร็ด พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยืดแขนกุดสีดำ-เหลือง สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อผ้าด้านหลังขาดจากการลาก มีรอยสักตามร่างกาย แขน และขาหลายจุด มีบาดแผลแตกที่ศีรษะและแผลถลอกที่สะโพก ขาขวาหัก ทราบชื่อคือ นายสันติศักดิ์  อชะเมตรา 57 ปี ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน กพ6169 กทม. สภาพกันชนหน้ายุบ ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มีร่างผู้เสียชีวิตติดใต้ท้องรถมา ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายฐากร สาระวันท์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/5 หมู่ 3 ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม ห่างจากจุดพบศพไปประมาณ 500 เมตรพบรถจยย.ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโอเร่ สีส้ม-ม่วง ทะเบียน ฬมน19 กทม.สภาพเบรคมือแตก

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้เสียชีวิตขับรถจยย.มาตามถนนติวานนท์ เมื่อมาถึงอุโมงค์ลอดห้าแยกปากเกร็ด ถูกรถบรรทุก 6 ล้อส่งน้ำแข็ง ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนเฉี่ยวชน จากนั้นได้มีรถโตโยต้าคันที่มีร่างผู้เสียชีวิตขับตามมาถึงที่เกิดเหตุและได้หักหลบบริเวณที่รถชนกัน จากนั้นแซงออกไปได้ โดยไม่ทราบว่ามีร่างผู้เสียชีวิตติดใต้ท้องรถมาไกลกว่า 500 เมตร จนมีพลเมืองดีมาเห็นว่ามีคนติดอยู่ใต้ท้องรถจึงได้บอกให้หยุดรถและพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงว่าสามารถบันทึกภาพรถคันเกิดเหตุได้หรือไม่เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวผู้ขับขี่รถยนต์คันที่มีศพอยู่ใต้รถส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด และอยู่ระหว่างติดตามหาญาติผู้เสียชีวิต

ข่าว/ภาพ วิสันต์ ลือประดิษฐ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  จ.นนทบุรี

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »