Pattaya One News
Home » สยองคาปั้ม..!! หนุ่มช็อคตาตั้ง เดินเข้าห้องน้ำในปั้มดัง แต่ทำเอาแทบวิ่งป่าราบ เจอศพผูกคอดับอนาถ ไร้ปมเหตุคิดสั้น!?
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สยองคาปั้ม..!! หนุ่มช็อคตาตั้ง เดินเข้าห้องน้ำในปั้มดัง แต่ทำเอาแทบวิ่งป่าราบ เจอศพผูกคอดับอนาถ ไร้ปมเหตุคิดสั้น!?

สยองคาปั้ม..!! หนุ่มช็อคตาตั้ง เดินเข้าห้องน้ำในปั้มดัง แต่ทำเอาแทบวิ่งป่าราบ เจอศพผูกคอดับอนาถ ไร้ปมเหตุคิดสั้น!?

ร.ต.อ.อำพล วันดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ จุดบ้านสร้าง ว่ามีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอตัวเอง ภายในปั๊มน้ำมันสหกรณ์บ้านหัวไผ่ เลขที่ 52 ม.5 ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย  เสียชีวิตในสภาพใช้เชือกผูกคอกับคานเหล็กในห้องน้ำเท้าเหยียดติดพื้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ชื่อนายเริงชัย ต่อเชื้อ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 22 ม.5 ต.บางพลวง

จากการสอบถามนายสุพจน์ ปานเนตร อายุ 31 ปี ผู้พบศพเป็นคนแรกให้การว่า ตนเองขับรถมาที่ปั้มน้ำมันดังกล่าวเพื่อมาเติมน้ำมันเนื่องจากรถน้ำมันหมด ระหว่างนั้นปั้มน้ำมันยังไม่เปิดจึงจอดรถรออยู่หน้าปั๊มประมาณ 20 นาที รู้สึกปวดท้อง จึงลงจากรถเดินไปเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว เมื่อก้าวเข้าห้องน้ำกลับพบศพผู้เสียชีวิตผูกคออยู่ภายในห้องน้ำ จึงรีบไปเรียกคนขับรถส่งน้ำมันมาดู ก่อนจะแจ้งชาวบ้านใกล้ๆ และแจ้งให้เจ้าตำรวจมาตรวจสอบ

จากการสอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่าช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา นายเริงชัย ต่อเชื้อ ผู้ตายได้ไปส่งตนที่บ้านหนองตายง เพื่อไปช่วยงานทำบุญที่บ้านญาติ หลังจากนั้นได้เดินทางกลับมาทำงานต่อที่ปั้ม เนื่องจากผู้ตายเป็นผู้ดูแลปั้มน้ำมันดังกล่าว ภรรยายังบอกอีกว่าตอนเช้าก็เห็นอาการปกติดี  โรคประจำตัวก็ไม่มี หนี้สินก็ไม่มี จึงไม่ทราบถึงสาเหตุว่าทำไมถึงได้ตัดสินใจผูกคอตัวเอง หลังจากนั้นแพทย์จากโรงพยาบาลบ้านสร้างได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรโดยละเอียดที่โรงพยาบาลบ้านสร้าง เพื่อชันสูตรผลการเสียชีวิตและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์  กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปราจีนบุรี

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »