Pattaya One News
Home » สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ช่วง จ.นครราชสีมา ปริมาณรถยนต์เริ่มหนาแน่น
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ ท่องเที่ยว

สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ช่วง จ.นครราชสีมา ปริมาณรถยนต์เริ่มหนาแน่น

สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ช่วง จ.นครราชสีมา ปริมาณรถยนต์เริ่มหนาแน่น

ขณะที่จังหวัดอุดรธานี ขอความร่วมมือผู้ประกอบการรถบรรทุกอ้อยหยุดเดินรถช่วงปีใหม่ ป้องกันอุบัติเหตุ

วันนี้ (28 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ช่วง จ.นครราชสีมา เริ่มมีรถหนาแน่นหลายจุด โดยเฉพาะบริเวณถนนบายพาส อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อถนนสาย 304 ปักธงชัย มีรถสะสมจำนวนมากประกอบกับมีฝนตกตลอดทั้งวัน เนื่องจากอิทธิพลของพายุโซนร้อนเทมบิน ส่งผลให้รถยนต์ชะลอตัว เพราะถนนลื่นและต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ ตั้งแต่ ต.ปรุใหญ่ ถึง ต.จอหอ เป็นระยะทาง 10 กิโลเมตร

ศูนย์อำนวยการจราจรตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า มีการจราจรหนาแน่นอยู่ 2 จุด จุดแรกบนถนนมิตรภาพริมอ่างเก็บน้ำลำตะคอง อ.สีคิ้ว และจุดที่ 2 บริเวณถนนบายพาส อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งมีรถยนต์หนาแน่นและชะลอตัวเป็นระยะ ส่วนถนนสาย 304 จะมีรถมากช่วง อ.วังน้ำเขียว แต่ยังไม่หนาแน่น

ส่วนที่จังหวัดอุดรธานี ขอความร่วมมือผู้ประกอบการรถบรรทุกอ้อยให้หยุดเดินรถในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในช่วง 7 วันอันตราย เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ส่วนลานรับซื้ออ้อยในพื้นที่จะหยุดรับซื้ออ้อยจากชาวไร่ โดยจะทยอยขนอ้อยเข้าโรงงานให้แล้วเสร็จก่อนช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อป้องกันปัญหาอ้อยตกค้างที่ลานรับซื้อ

ขณะที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ สั่งการให้โรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลอำเภอ โรงพยาบาลชุมชน และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล 260 แห่ง เตรียมพร้อมรับมืออุบัติเหตุจากการจราจรบนท้องถนนที่อาจจะเกิดขึ้นกับประชาชน นักท่องเที่ยว และผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยให้มีการชักซ้อมแผนเพิ่มทักษะความพร้อมแก่บุคลากรผู้ปฏิบัติ เตรียมเครื่องมือแพทย์ เวชภัณฑ์ยา ห้องฉุกเฉิน และสำรองเลือดไว้ให้พร้อม  Source: plawhale ปลาวาฬ

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »