Pattaya One News
Home » ศึกที่จอดรถ! เฮียร้านไข่จอดรถข้างรั้วเจอละเลงโคลน เชื่อฝีมือลุงเจ้าของบ้าน
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ศึกที่จอดรถ! เฮียร้านไข่จอดรถข้างรั้วเจอละเลงโคลน เชื่อฝีมือลุงเจ้าของบ้าน

(16 มิ.ย. 62) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.ศิโรตม์ โกมลประณีต รอง สว.สอบสวน สภ.แม่สอด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ไปตรวจสอบเหตุคนนำโคลนไปละเลงบนกระจกหน้ารถ เหตุเกิดบริเวณข้างรั้วบ้านเลขที่ 22 ถนนราษฎร์ดำริ เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก

ที่เกิดเหตุอยู่ข้างรั้วปูนของบ้านเลขที่ 22 ที่ข้างรั้วเขียนหนังสือว่าห้ามจอดรถ ห้ามทิ้งขยะ และห้ามตัดต้นไม้ พบรถเก๋งฮอนด้า บริโอ สีเขียว ทะเบียนตาก ที่กระจกหน้ารถมีดินโคลนกระจายเต็มหน้ากระจก สอบถามเจ้าของรถคือ นายสมชาย อายุ 47 ปี เป็นเจ้าของร้านค้าส่งไข่ตึกฝั่งตรงข้าม กล่าวอย่างอารมณ์เสียว่าน่าจะเป็นคนในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกเจ้าของบ้านออกมาพบทราบชื่อ นายดุสิต อายุ 63 ปี ซึ่งนายดุสิต ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ แต่มีการทะเลาะเบาะแว้งกับนายสมชายมาหลายครั้งเพราะชอบเอารถมาจอดข้างรั้วบ้าน

ขณะที่นายสมชายไปยืนชี้หน้าด่าด้วยความโกรธ บอกว่าเราเป็นคนค้าขายไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร ที่จอดรถก็เป็นถนนสาธารณะจะมาห้ามจอดได้ยังไง เป็นนักเลงหรือไง ไม่ได้ไปจอดปิดทางเข้าออกบ้าน วันนี้จะต้องไปแจ้งความเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะต้องมีหลักฐานการกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์ และต้องตามดูกล้องวงจรปิดแถวนั้นและหาพยานหลักฐานมายืนยันถึงจะเอาผิดได้ เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว

รายงานเพิ่มเติม ระบุว่า เพื่อนบ้านในละแวกดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า นายสมชาย เจ้าของร้านขายไข่มักจะนำรถไปจอดฝั่งตรงข้ามร้านเป็นประจำ และยังเอาถุงขยะที่มีกลิ่นซากไข่เน่าเหม็นไปวางไว้ เพื่อรอรถขยะมารับไปทิ้ง ซึ่งส่งกลิ่นเหม็นสร้างความไม่พอใจให้กับนายดุสิตและเพื่อนบ้านในละแวกนั้น ทั้งๆ ที่หน้าบ้านนายสมชายก็มีที่วางได้ ส่วนโคลนที่นำมาทิ้งใส่รถนายสมชาย ก็ยังไม่มีใครยืนยันว่านายดุสิตเป็นคนทำ

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »