Pattaya One News
Home » “ศรีวราห์” เผย “น้องอิน” เหยียบบีเอ็มฯ เกิน 100! ลุ้นกล่องดำ ไขปริศนาถุงลมไม่ทำงาน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

“ศรีวราห์” เผย “น้องอิน” เหยียบบีเอ็มฯ เกิน 100! ลุ้นกล่องดำ ไขปริศนาถุงลมไม่ทำงาน

“ศรีวราห์” เผย “น้องอิน” เหยียบบีเอ็มฯ เกิน 100! ลุ้นกล่องดำ ไขปริศนาถุงลมไม่ทำงาน

จากกรณีน.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อายุ 20 ปี หรือน้องอิน อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูเอ็กซ์1 สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กบ 5248 กรุงเทพมหานคร เสียหลักลงไปข้างทางชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่จนเสียชีวิต บนถนนทางหลวงหมายเลข 9 ทางรถไฟ หลักกม.ที่ 79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 10 เม.ย. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร., พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงสงกรานต์ที่จะมีประชาชนเดินทางกลับ

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า คดีนี้เป็นอุบัติเหตุแต่มีประชาชนให้ความสนใจมากรวมถึงผู้บังคับบัญชาด้วย ทางพิสูจน์หลักฐานให้ข้อมูลว่า รถยนต์คันเกิดเหตุวิ่งมาด้วยความเร็วสูงกว่า 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง แต่ 100 เท่าใดยังไม่สามารถตอบได้ ประกอบกับวันเกิดเหตุฝนตกถนนลื่น รถของน้องอินขับมาด้วยความเร็วเมื่อรถเสียหลักพุ่งชนเข้ากับแท่งแบริเออร์ซึ่งอยู่เลนขวา จนไม่สามารถควบคุมรถได้ก่อนเสียหลักไปข้างทางชนเข้าป้ายบอกทางและหนุนไปชนต้นไม้จนเสียชีวิต เท่าที่ตรวจดูแล้วมีความอันตราย จึงขอให้แขวงการทางเพิ่มการติดตั้งป้ายเรื่อง ฝนตกถนนลื่น กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำขึ้นอีก

ด้าน พ.ต.อ.ฤทธิ์ กล่าวว่า ขณะนี้มือถือไอโฟน 7 ของน้องอินที่พบมีสภาพพังยับเยิน ได้ให้เจ้าหน้าที่นำส่งให้ช่างที่มีความชำนาญไปซ่อมเพื่อเปิดเครื่องแต่พบว่ามีการล็อกการเปิดทำให้เปิดไม่ได้และยังมีการล็อกซิมการด์อีกชั้น ต้องทำหนังสือขอรหัสผ่านกับทางบริษัทเครือข่าย สำหรับผลการตรวจเลือดแบบเร็วที่สุดนั้นถ้าใช้เวลา 1 สัปดาห์ถึงจะทราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามติดต่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อให้มาให้ข้อมูลรายละเอียด เพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ พร้อมทั้งขอเบอร์ติดต่อสาวทอมคนสนิทที่กล่าวอ้าง โดยทางบิณฑ์ เองนั้นก็ยังไม่ให้ข้อมูลบอกเพียงว่า ยังไม่สะดวก และหากไม่เดินทางมาให้ข้อมูล ก็ไม่ได้เป็นความผิดอะไรในทางกฎหมาย เพราะเป็นสิทธิ์

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าเจ้าหน้าที่ของบริษัทบีเอ็มดับเบิ้ลยูได้เดินทางมาให้รายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องสมมะสภาพของรถแล้ว โดยเตรียมจะถอดกล่องดำในรถของน้องอินส่งไปตรวจที่ประเทศเยอรมันเพื่อวิเคราะห์ในส่วนของเรื่องอุปกรณ์ถุงลมนิรภัยด้านหน้าไม่ทำงานขณะเกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบความเร็วของรถช่วงเกิดเหตุ ต้องใช้เวลาอีกประมาณ 2 เดือน การบันทึกข้อมูลอาจจะไม่ได้มีการบันทึกเรื่องของความเร็ว เพราะไม่ได้ชนจากด้านหน้า และเป็นรถรุ่นที่มีการบันทึกแบบไม่ละเอียด

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »