Pattaya One News
Home » “ศรีวราห์” สั่งเอาผิดอาบอบนวดย่านรัชดา หลังพบเคยถูกจับคดีค้ามนุษย์
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

“ศรีวราห์” สั่งเอาผิดอาบอบนวดย่านรัชดา หลังพบเคยถูกจับคดีค้ามนุษย์

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่อาคาร นาตารี อาบอบนวด เตรียมเปิดกิจการใหม่ในสถานที่ตั้งเดิม เป็นสถานอาบอบนวดที่หรู ระดับ 5 ดาวบนถนนรัชดา โดยใช้ชื่อใหม่ “Little Duck” จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบประสานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา เขตดินแดง เพื่อให้ร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีข้อหา ใช้อาคารผิดประเภท, ดัดแปลงต่อเติมอาคาร, ใช้อาคารที่พักอาศัยเป็นอาคารพาณิชย์

พร้อมทั้งยังสั่งการให้ประสานกับหน่วยงานที่ออกใบอนุญาตสถานบริการพิจารณาเรื่องการออกใบอนุญาต เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวเคยถูกจับกุมคดีค้ามนุษย์ ซึ่งตามคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 ระบุชัดเจนว่า เมื่อมีการจับสถานบริการใดในคดีค้ามนุษย์ ให้เสนอปิดและไม่ให้ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี จะมาอ้างว่ามีหลายเลขที่ห้องก็ตาม ให้ถือว่าเป็นสถานที่อาคารเดียวกันที่ทำผิดกฎหมาย จึงไม่สามารถเปิดใช้เป็นสถานบริการได้

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »