Pattaya One News
Home » ว่าที่เจ้าสาวโร่แจ้งจับว่าที่เจ้าบ่าว ลวงน้องสาวแท้ๆวัย17ข่มขืนคาห้อง
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ว่าที่เจ้าสาวโร่แจ้งจับว่าที่เจ้าบ่าว ลวงน้องสาวแท้ๆวัย17ข่มขืนคาห้อง

ว่าที่เจ้าสาวโร่แจ้งจับว่าที่เจ้าบ่าว ลวงน้องสาวแท้ๆวัย17ข่มขืนคาห้อง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 มี.ค. ขณะที่ ร.ต.อ.บดินทร์ ดอนชวนชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ปฏิบัติหน้าที่ ในโรงพักมี น.ส.เมล์ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี สาวโรงงานย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู พาน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ เข้าแจ้งความกับตำรวจ ภายหลังจากน้องสาวถูกกระทำชำเรา ภายในห้องอพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่ง ภายในซอยโอ่ง ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

น.ส.เมล์ เล่าว่า ตนและนายเอก (นามสมมติ) อายุ 25 ปี แฟนหนุ่มที่คบหากันมา 5 ปี แล้ว เนื่องจากทำงานอยู่ที่เดียวกันในนิคมบางปู และวางแผนที่กำลังจะแต่งงาน ต่อมาหลังจากน้องสาวตนปิดภาคเรียน จึงเดินทางมาอยู่กับตนที่อพาร์ตเม้นท์ดังกล่าว ซึ่งมีนายเอกพักอยู่ด้วย ตลอดระยะที่น้องสาวมาอยู่ด้วยทุกอย่างก็เป็นปกติดี กระทั่งวันเกิดเหตุเมื่อช่วงคืนวันที่ 18 มี.ค.นายเอกเดินทางไปทำงานที่โรงงาน โดยเข้ากะกลางคืน ส่วนตนเองและน้องสาว พักอยู่ให้ห้องกันตามปกติ

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ตนแต่งตัวออกไปทำงาน แต่เป็นเวลาที่นายเอกต้องออกกะมานอนพักที่ห้อง ซึ่งมีน้องสาวตนเองนอนหลับอยู่ กระช่วงสายน้องสาวโทรมาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่าถูกนายเอกข่มขืน ตนจึงรีบเดินทางกลับมาที่ห้องพัก แต่พบน้องสาวอยู่เพียงคนเดียว ส่วนนายเอกหลบหนีไปก่อนแล้ว ตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามนายเอกมาดำเนินคดี

ทางด้าน น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนเองนอนพักอยู่ในห้องพักเพียงลำพัง เนื่องจากพี่สาวได้ออกไปทำงาน จู่ๆนายเอก เข้ามาลวนลาม ตนจึงสะดุ้งตื่น จึงรีบวิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ จนเวลาผ่านไป ตนเองคิดว่านายเอกคงจะไม่ทำอะไรแล้ว เดินเปิดประตูออกมา กระทั่งนายเอกเข้าไปกอดและปลุกปล้ำตน และลงมือกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นหลังได้สติตนเอง จึงได้โทรบอกพี่สาว ส่วนนายเอกได้หลบหนีอออกจากห้องไป

เบื้องต้นหลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่จะได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมกับจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »