Pattaya One News
Home » วูบหลับในชนเสาไฟฟ้า กู้ภัยงัดซากรถช่วยชีวิตคนขับสิบล้อ งานยากเครื่องยนต์ไม่ดับ
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

วูบหลับในชนเสาไฟฟ้า กู้ภัยงัดซากรถช่วยชีวิตคนขับสิบล้อ งานยากเครื่องยนต์ไม่ดับ

วูบหลับในชนเสาไฟฟ้า กู้ภัยงัดซากรถช่วยชีวิตคนขับสิบล้อ งานยากเครื่องยนต์ไม่ดับ

วูบหลับในชนเสาไฟฟ้า – เมื่อเวลา 00.15 น. ของวันที่ 25 พ.ค. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สุขโข สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บติดค้างภายในรถ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย (ขาขึ้นนครสวรรค์) ช่วงกิโลเมตรที่ 50 หมู่ที่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยทีมกู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 95-1405 กรุงเทพฯ ที่ด้านหลังบรรทุกกล่องโฟมมาเต็มคันเสียหลักตกร่องกลางก่อนพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างขนาดใหญ่ที่อยู่ริมถนนจนพังยับเยิน

ตรวจสอบภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือออกมาได้ก่อน 1 ราย ทราบชื่อคือ นายวีรยุทธ สันทัศรัมย์ อายุ 26 ปี นั่งมาข้างคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ส่วนอีก 1 รายเป็นคนขับรถ ได้รับบาดเจ็บขาด้านซ้ายถูกอัดติดกับหน้ารถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือก่อนนำตัวออกมาส่งให้ทีมกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ทราบชื่อต่อมาคือนายณัฐวุฒิ ปุผาโต อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 2 ต.หนองเม็ก อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม

พ.ต.ท. ประสิทธิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่ารถสิบล้อคันดังกล่าวนั้นขับมาบนถนนสายเอเซียมุ่งหน้าขึ้นเหนือ โดยมีนายณัฐวุฒิเป็นคนขับ และนายวีรยุทธนั่งโดยสารมาข้างๆ โดยสอบถามนายวีรยุทธเบื้องต้นทราบว่า ระหว่างที่นั่งรถมาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายณัฐวุฒิเกิดหลับ รถจึงเสียหลักพุ่งออกมานอกถนนก่อนที่จะตกร่องกลาง และพุ่งชนเสาไฟจนทำให้เกิดเหตุและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะได้รอให้ผู้บาดเจ็บทั้งคู่รักษาตัวก่อน จึงจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ รถสิบล้อนั้นเครื่องยนต์ยังไม่ดับ ยังติดอยู่ ล้อก็หมุนอยู่ทุกล้อ ทำให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างยากลำบาก จนทำให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต้องเข้าไปตัดสายน้ำมันของรถเพื่อทำให้รถดับ เจ้าหน้าที่จะได้ช่วยได้ง่ายขึ้น ส่วนบริเวณด้านหน้าของรถสิบล้อนั้นพังยับเยิน อัดติดกันจนทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งใช้เครื่องตัดถ่างประตูและเหล็กต่างๆ ที่หน้ารถออก เพื่อเร่งช่วยชีวิตคนขับที่ติดอยู่ภายในรถให้ออกมาโดยเร็ว

ขอบคุณ ข่าวสด

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »