Pattaya One News
Home » วัน อยู่บำรุง” เดือด อัดเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม เชื่อมีการเมืองจ้องทำลาย
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

วัน อยู่บำรุง” เดือด อัดเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม เชื่อมีการเมืองจ้องทำลาย

วัน อยู่บำรุง” เดือด อัดเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม เชื่อมีการเมืองจ้องทำลาย

กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจ หลังเสี่ยโป้ ออกมาไลฟ์ ว่า พร้อมแตกหักผู้ใหญ่ที่เคยเคารพ ชี้สั่งเสียลูกเมียแล้วนั้น ทำให้มีการโยงไปถึง วัน อยู่บำรุง ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่เคยยื่นมือให้ความช่วยเหลือ เสี่ยโป้ ในช่วงที่ผ่านมา (อ่าน : “เสี่ยโป้” ไลฟ์สดลั่นพร้อมตาย! หลังแตกหักผู้ใหญ่ที่เคยเคารพ ชี้สั่งเสียลูกเมียแล้ว (คลิป))

โดยล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา ‘วัน อยู่บำรุง’ ได้โพสต์ข้อความ “มาตามสัญญา” พร้อมไลฟ์สด โดยมีข้อความช่วงหนึ่งที่ได้กล่าวตอบโต้ถึงกรณีที่มีเน็ตไอดอลคนดัง ออกมาไลฟ์สดก่อนหน้านี้ด้วยว่า ไม่ได้สนใจเสียงหมาเห่าหอน มันคนละชั้น

แฟ้มภาพ

โดย วัน ได้กล่าวผ่านคลิปว่า “ผมไม่เคยด่าพ่อแม่ใคร นี่บังอาจด่าพ่อแม่ผมเลยเหรอ อย่าลืมว่าตระกูลผมคนเยอะนะ กลุ่มใจถึงพึ่งได้ผม ไม่แน่จริงไม่มีถึงแสนคน ไปกินดีหมีกันมาหรือไง ถึงใจกล้าขนาดนี้ เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น พูดทุกอย่างโกหก ปลิ้นปล้อน กะล่อน ตอแหล

ผมพร้อมไฟเขียวทุกแยก ดูไว้นะไอ้เด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ที่พวกเอ็งไปดูไปศรัทธา เขามีความดีอะไรในสังคมไทย มีคนพยายามทำลายชื่อเสียง วัน อยู่บำรุง และครอบครัวใจถึงพึ่งได้ ฝากถึงหัวหน้าครอบครัว โดยเฉพาะตัวแสบ ตัวจี๊ดฝั่งธนบุรีที่มีจิตใจรักและศรัทธา ป๋าวัน อยู่บำรุง จัดให้หน่อย ก่อนหน้านี้ผมไม่น่ารับตัว..เข้าบ้านเลย พอผมปล่อยไปก็เลยเป็น…ธรรมชาติ เป็น…จริงๆ ผมบอกไว้เลยว่า ให้รู้บ้างว่าผมทำอะไรได้บ้าง ตอนนี้ข้อมูลถึง ปอท.หมดแล้ว บอกเลยว่าอย่าคลานศอกมากราบตีนผมแล้วกัน”

ทั้งนี้ นายวัน ยังเปิดเผยถึงเรื่องการเมืองด้วยว่า มีข้อสงสัยว่า เรื่องดังกล่าวอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง ซึ่งพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามอยู่เบื้องหลัง ให้คนที่เคยเป็นพวกตนมาพูดจาทำลายตน เพราะเห็นว่าตนคงจะได้รับการเลือกตั้งในครั้งหน้า โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเคยเกิดขึ้นแล้ว ในสมัยคุณพ่อเฉลิม เล่นการเมือง พร้อมกล่าวว่า จะเชื่อใครก็ให้ใช้วิจารณญานของตัวเอง

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »