Pattaya One News
Home » วงการกีฬาสุดอาลัย! “อ้วนเพลย์เมกเกอร์” ดีเจคลื่น 99 เสียชีวิตในห้องพัก
ALL THAI NEWS กีฬา

วงการกีฬาสุดอาลัย! “อ้วนเพลย์เมกเกอร์” ดีเจคลื่น 99 เสียชีวิตในห้องพัก

ถือเป็นข่าวเศร้าในวงการกีฬา เมื่อ “อ้วนเพลย์เมกเกอร์” พรศักดิ์ เขมทัศน์ ผู้ดำเนินรายการกีฬา คลื่นวิทยุ FM 99 Active Radio ได้เสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์ ย่านนนทบุรี 

โดย สวพ.91 ได้รายงานข่าวว่าเมื่อเวลาประมาณ 01.45 น. ของวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ได้รับแจ้งจาก มูลนิธิป่อเต็กตี๊ง ตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี พบผู้เสียชีวิตชาย 1 คน ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อต่อมา นายพรศักดิ์ เขมทัศน์ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่คาดว่าจะเสียชีวิตมา 2-3 วัน

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่าผู้ตายคือ นายพรศักดิ์ หรือ อ้วน เพลย์เมกเกอร์ เป็นหนึ่งในทีมผู้ดำเนินรายกายกีฬา คลื่นวิทยุ FM 99 Active Radio ได้หายตัวไปและติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2562 เพื่อนๆจึงได้ออกตามหา เพราะทราบเเค่เพียงว่า พักอาศัยอยู่แถวซอยงามวงศ์วาน 18

จึงนำภาพถ่ายพร้อมออกตะเวณตามหา จนทราบว่าพักอยู่ที่ห้องพัก บนอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว เมื่อขึ้นไปถึงหน้าห้อง ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา และประตูถูกล็อคจากภายในห้อง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาคาร ใช้กุญเเจสำรองเปิด เมื่อเปิดประตูออก จึงพบร่างของผู้ตาย นอนหงายอยู่หน้าห้องน้ำ

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย เคยพูดว่า ตนเองป่วยมีโรคประจำตัว แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าโรคอะไร ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนนทบุรี

 

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »