Pattaya One News
Home » ล่าระทึก! ตำรวจร่วมแก๊งอุ้มรีดทรัพย์ หนีกบดานก่อนจนมุม
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ล่าระทึก! ตำรวจร่วมแก๊งอุ้มรีดทรัพย์ หนีกบดานก่อนจนมุม

ล่าระทึก! ตำรวจร่วมแก๊งอุ้มรีดทรัพย์ หนีกบดานก่อนจนมุม

ชุดสืบสวน ตามรวบหนึ่งใน 2 ตำรวจ ร่วมแก๊งอุ้มรีดทรัพย์ ใน จ.ปทุมธานี ได้แล้ว หลังหนีมากบดาน จ.บุรีรัมย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าควบคุมตัว ร้อยตำรวจเอก เฉลิมชัย สุติบุตร สังกัดสถานีตำรวจนครบาล (สน.) พลับพลาไชย 2 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีแก๊งอุ้มรีดทรัพย์ใน จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังเปิดฉากไล่ล่าจับกุมมาตั้งแต่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน อ.นางรอง ที่ผู้ต้องหารายนี้มากบดาน

กระทั่งซิ่งรถกระบะหนีมาจนถึงบริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธกส.) อ.นางรอง ชุดจับกุมจึงตัดสินใจยิงยางหลัง 2 ข้าง เพื่อสกัดรถให้หยุด ก่อนเข้าล้อมจับกุมได้ในที่สุด ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชน จากการตรวจค้นรถกระบะ พบปืนสั้น 1 กระบอก และป้ายทะเบียน 2 แผ่น ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า นำมาจากรถประสบอุบัติเหตุ ไว้ใช้เปลี่ยนแผ่นป้ายตบตาชุดสืบสวน จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัว ส่งพนักงานสอบสวน ที่ จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหาย 4 ราย เข้าแจ้งความที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ว่าถูกคนร้ายประมาณ 5-7 ราย อ้างเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกยัดยาเสพติด และอุ้มจากบ้านไปรีดทรัพย์สิน มูลค่าหลายแสนบาท กระทั่งศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหา 7 ราย ฐานร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยในจำนวนนี้ มีตำรวจ 2 นาย คือ ร้อยตำรวจเอก เฉลิมชัย และดาบตำรวจ สมบัติ สนั่นเอื้อ สังกัด สน.ประเวศ นอกนั้น เป็นพลเรือน 5 ราย ซึ่งจับได้แล้ว 1 ราย และถอนหมายจับไป 1 ราย

ต่อมา ในวันที่ 3 พ.ค. ชุดสืบสวนพบศพ นายประสิทธิ์ อ่องเอี่ยม 1 ในผู้ต้องหา ใน อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งจากการสืบสวน พบว่าเป็นฝีมือ ร้อยตำรวจเอก เฉลิมชัย กระทั่งทราบว่าหนีมากบดานใน จ.บุรีรัมย์ จึงมีการประสานกำลังหลายฝ่ายร่วมไล่ล่าจับได้ในที่สุด

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »