Pattaya One News
Home » ล่าตัวได้แน่..!! ตร.ลำปาง มั่นใจ ตามลากคอ คนร้ายถือปืน บุกเดี่ยวจี้ร้านทองกลางเมือง ได้อย่างแน่นอน หลังมีหลักฐาน ที่สามารถใช้เป็นประโยชน์!?
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ล่าตัวได้แน่..!! ตร.ลำปาง มั่นใจ ตามลากคอ คนร้ายถือปืน บุกเดี่ยวจี้ร้านทองกลางเมือง ได้อย่างแน่นอน หลังมีหลักฐาน ที่สามารถใช้เป็นประโยชน์!?

ล่าตัวได้แน่..!! ตร.ลำปาง มั่นใจ ตามลากคอ คนร้ายถือปืน บุกเดี่ยวจี้ร้านทองกลางเมือง ได้อย่างแน่นอน หลังมีหลักฐาน ที่สามารถใช้เป็นประโยชน์!?

จากเหตุการณ์ที่มีคนร้ายจะพยายามใช้อาวุธปืนสั้นเข้าไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทองแสงสุวรรณ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนราชวงศ์ ตลาดราชวงศ์ เยื้องธนาคารออมสินสาขาลำปาง ซึ่งเป็นร้านทองที่ถือว่าตั้งอยู่กลางเมืองลำปาง เขต ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินใดไป เพราะไม่สามารถเข้าไปก่อเหตุภายในร้านได้ เนื่องจากคนร้ายไม่สามารถพุ่งผ่านกระจกนิรภัยที่ถูกปิดล็อคจากด้านในเข้าไปได้ หลังตัววิ่งกระแทกประตูกระจก เพื่อให้แตก ก่อนที่คนร้ายจะตัดสินใจหลบหนีไปทันทีด้วยรถจักรยานยนต์

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ (26 มี.ค.61) ทาง พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฎิมา ผู้กำกับการ สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.เมืองลำปาง กำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งจากภาพของกล้องวงจรปิดทั้งของร้าน และกล้อง CCTV ของตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ที่ติดตั้งในเขตตัวเมืองลำปาง ถือว่ามีประโยชน์ในการใช้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้ และคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายมาเร็วๆ นี้ ส่วนข้อมูลในเชิงลึกในการสืบสวนนั้น ยังไม่สามารถที่จะให้รายละเอียดได้ เพราะจะกระทบต่อการสืบสวน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่าจะจับตัวมาได้อย่างแน่นอน

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ เป็นชาย สวมหมวกกันน็อคแบบปิดหน้าสีขาว สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนต์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ สวมถุงมือดำ  และสะพานกระเป๋าเป้สีดำลายเขียว ลักษณะการก่อเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม รุ่นเก่า (ตูดเป็ด) สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดบนฟุตบาท ใกล้กับร้านทอง ก่อนที่จะรีบวิ่งเข้ามาบริเวณหน้าร้าน พร้อมกับถืออาวุธปืนสั้นอยู่ในมือขวา และรีบวิ่งพุ่งกระแทกกับประตูกระจกหน้าร้าน แต่เนื่องจากเป็นประตูนิรภัย จึงไม่สามารถเข้าไปได้ ทำให้คนร้ายวิ่งย้อนกลับไปขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

ภาพ/ข่าว อัศวิน วงค์หน่อแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดลำปาง

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »