Pattaya One News
Home » ลูกได้เงิน “1 แสน” ตอนนับ เงินกลับหายไป 2 หมื่น ถูกแม่สามีหาว่าพ่อแม่เอาไปสุดท้ายพอรู้ความจริงถึงกับจุกอก
PattayaOne New th ข่าวต่างประเทศ ไลฟ์สไตล์

ลูกได้เงิน “1 แสน” ตอนนับ เงินกลับหายไป 2 หมื่น ถูกแม่สามีหาว่าพ่อแม่เอาไปสุดท้ายพอรู้ความจริงถึงกับจุกอก

ลูกได้เงิน “1 แสน” ตอนนับ เงินกลับหายไป 2 หมื่น ถูกแม่สามีหาว่าพ่อแม่เอาไปสุดท้ายพอรู้ความจริงถึงกับจุกอก

เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยระบุว่า.. เรากับสามีรู้จักกันจากที่ทำงาน เราเป็นคนต่างจังหวัด ส่วนสามีเป็นคนในเมือง พ่อแม่สามีเป็นครูเกษียณอายุแล้ว ตั้งแต่ตอนคบกันเป็นแฟน พอแม่สามีรู้ว่าเราเป็นเด็กต่างจังหวัดก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่งงานแล้วก็ไม่ต่างกันนัห เรากับสามีเงินเดือนพอๆ กัน แต่ในสายตาแม่สามีเราก็ยังเป็นเด็กต่างจังหวัดจนๆ บางทีแม่ก็จะมาขอยืมเงินเราบ้าง พอแม่สามีรู้ก็จะเหน็บแนมต่างต่างนานา ลูกคนแรกของเราเป็นผู้หญิง แม่สามีก็ไม่พอใจ ไม่มาดูแลเราตอนอยู่ไฟใดๆ ทั้งสิ้น

พอเราบ่นกับสามี เขาก็จะบอกว่าพ่อแม่เขาอายุมากแล้ว ยอมๆแกไปเถอะ เมื่อก่อนเราคิดว่าพ่อแม่สามีเป็นครูมีการศึกษาน่าจะไม่ใช่พวกเห็นผู้ชายสำคัญกว่าผู้หญิง ที่ไหนได้ ตอนลูกสาวเราอายุได้ขวบเดียว แม่สามีก็มาเร่งๆให้เรามีลูกคนที่สอง โชคดีที่ลูกคนที่สองเป็นผู้ชาย ทำให้พ่อแม่สามีดีใจมาก พอครบเดือนก็จัดงานเลี้ยงใหญ่ในโรงแรม มีญาติๆและเพื่อนฝูงของพวกเขามากมายมาร่วมงาน พ่อแม่เราก็มา พอเจอหน้าแม่สามีก็เอาละ “ต๊าย มาแล้วหรอคะ คงไม่เคยมาโรงแรมใหญ่อย่างนี้ใช่มั้ยเนี่ย วันนี้อาหารทะเลดีๆแพงๆทั้งนั้นน่าจะไม่เคยได้กินกันแน่ๆ” เราไม่อยากฟังต่อ ก็อ้างว่ามีเรื่องจะคุยกับพ่อแม่แล้วก็ดึงตัวพวกท่านออกมา

ตอนงานเลี้ยงเลิก พ่อแม่เราก็จะลากลับวันนั้นเลย แต่เนื่องจากไม่มีรถแล้ว เราก็เลยให้พวกท่านนอนค้างสักคืน เราพาท่านกลับบ้าน ระหว่างที่กำลังนั่งคุยกับพ่อแม่อยู่ แม่สามีก็พรวดพราดเข้ามา ตะโกนเสียงดัง “วันนี้แขกใส่ซองให้มาแสนนึง ฉันเอาวางไว้บนโต๊ะ เมื่อกี้ฉันไปเอา ทำไมหายไปสองหมื่น พวกเธอสองคนเอาไปรึเปล่า” เราบอกว่าพ่อแม่ไม่มีทางเอาเงินเราไป พวกท่านไม่ใช่คนแบบนั้น แม่สามีก็กระแนะกระแหนกลับว่า “ใครๆก็รู้ว่าคนบ้านนอกไม่เคยเห็นแสงสี พอเจอเงินเยอะๆครั้งแรกจะขโมยก็คงไม่แปลก” แถมยังจะเอากระเป๋าแม่เราไปเปิดดูโดยไม่ได้รับอนุญาต แม่เรากอดกระเป๋าแน่นไม่ยอมให้เปิด แม่สามีก็พร่ำต่อ “เอาไปจริงๆใช่มั้ย” ต่อมาแม่สามีดึงไปได้ แต่พอเปิดออกดูข้างในไม่มีเงิน มีแต่อาหารที่กินไม่หมดใส่ถุงกลับมา ที่แท้อาหารบนโต๊ะในงานที่กินไม่หมด แม่เราเสียดายก็เลยใส่ถุง แม่สามีก็เลยว่า “ดูซิ อาหารเหลือยังเอากลับมา อย่างงี้เงินไม่ต้องพูดถึง” สามีเรากลับมาพอดี ถามว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วก็บอกว่าเขาเป็นคนหยิบเงิน 2 หมื่นไปเองแต่ลืมบอกแม่เขา

ได้ยินแบบนั้นแม่สามีไม่พูดอะไรก็เดินออกไปเลย เราบอกสามีให้แม่เขามาขอโทษพ่อแม่เรา สามีก็ว่าขอโทษอะไรกัน ครอบครัวเดียวกันทั้งนั้น กระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องปกติ แถมทั้งบ้านก็มีแต่พ่อแม่เราเป็นคนนอก แม่เขาจะสงสัยก็ไม่แปลก เราได้ยินก็ไม่พอใจ บอกสามีว่าเราต้องการหย่า พ่อแม่สามีไม่ไว้ใจก็ช่าง แต่แม้แต่สามีก็พูดอย่างนี้ บ้านแบบนี้เราไม่อยากอยู่แล้ว วันต่อมาเราก็พาลูกกลับบ้านไปกับพ่อแม่ ทุกคนว่าเราทำแบบนี้ถูกต้องมั้ย? ที่มาของข่าว Siam5 News

 

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »