Pattaya One News
Home » ลูกชายหายตัวกว่า 10 วัน พ่อหวั่นถูกลูกหนี้พนันบอลออนไลน์อุ้มฆ่า
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ลูกชายหายตัวกว่า 10 วัน พ่อหวั่นถูกลูกหนี้พนันบอลออนไลน์อุ้มฆ่า

ลูกชายหายตัวกว่า 10 วัน พ่อหวั่นถูกลูกหนี้พนันบอลออนไลน์อุ้มฆ่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. นายสมภพ อายุ 63 ปี รุดเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ธนพัฒน์ รุ่งเรืองสาคร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร หลังจากนายสมยศ อายุ 27 ปี ลูกชายได้หายออกจากบ้านและขาดการติดต่อมา 10 กว่าวันแล้ว

โดยนายสมภพ ผู้เป็นพ่อ เล่าให้ฟังว่า นายสมยศ ลูกชาย เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร โดยการหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ลูกชายจะหายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้

นายสมยศ ได้โทรมาบอกว่าได้โอนเงินมาให้เข้าบัญชีธนาคารของแม่ เป็นจำนวนเงิน 7,000 บาท โดยระบุว่าให้แม่ 5,000 บาท และให้พ่อไว้กินกาแฟ 2,000 บาท แต่พอเข้าวันที่ 27 มี.ค.ของวันถัดไป ตนเองรู้สึกแปลกใจเพราะทุกครั้งเช้าเที่ยงเย็น ลูกชายจะต้องโทรมาทักทายพูดคุย แต่กลับเงียบหายไป ตนก็ได้พยายามโทรศัพท์ไปหาก็เหมือนปิดเครื่องไม่มีสัญญาณแต่อย่างใด

นายสมภพ กล่าวว่า จนวันต่อมาก็ได้ติดต่อมาที่สำนักงานที่นายสมยศ ลูกชายทำงาน ก็ทราบว่า ไม่มาทำงานสองวันแล้ว ตนเองก็พยายามคิดในแง่ดี ว่าลูกชายคงไปธุระจำเป็นเร่งด่วนที่ไหนสักที และมือถือแบตเตอรี่หมด อีกทั้งลูกชายก็โตแล้ว

แต่จนผ่านมาหลายวันก็รู้สึกสังหรณ์ใจว่าลูกชายจะถูกอุ้มไปฆ่า เนื่องจากลูกชายเปิดแทงพนันฟุตบอลออนไลน์ มีคนแทงถูกก็มากและมีคนที่แทงผิด เป็นลูกหนี้ก็มาก จึงได้เดินทางมาแจ้งความคนหายต่อพนักงานสอบสวนเพื่อให้ช่วยติดตามหาตัวต่อไป

เบื้องต้น ทาง ร.ต.ท.ธนพัฒน์ รุ่งเรืองสาคร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้บันทึกรับแจ้งความ พร้อม จะเร่งดำเนินการส่งรูปภาพ รายละเอียดต่างๆ ของนายสมยศ ช่วยอุดม แจ้งให้ทุก สภ.ในจังหวัดชุมพรและ สภ.จังหวัดอื่นๆ ได้ติดตามสืบหาต่อไป

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »