Pattaya One News
Home » ลูกชายวัย 14 เห็นภาพช็อกพ่อฆ่าแม่ สั่งเสียให้ดูแลช้าง ก่อนยิงตัวตายต่อหน้า
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ลูกชายวัย 14 เห็นภาพช็อกพ่อฆ่าแม่ สั่งเสียให้ดูแลช้าง ก่อนยิงตัวตายต่อหน้า

(16 มิ.ย. 62) ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรกระโพ ต.กระโพ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายบริเวณที่เลี้ยงช้าง ภายในบ้านพักในโครงการคชอาณาจักร (คต-ชะ-อา-นา-จัก) องค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ บ้านพักเลขที่ 17 หลังจากได้รับแจ้งแล้วประสาน พ.ต.ต.ณรงค์ คำบุญ พนักงานสอบสวนเวร ร.ต.อ.วีระชัย ยอดอาจ เจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ท่าตูม. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดสุรินทร์ กู้ภัย สุรินทร์ จุด อ.ท่าตูม

ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุพื้นที่สำหรับจัดสรร แบ่งเป็นที่ปลูกต้นไม้ให้อาหารช้าง และสร้างบ้าน ให้กับควาญช้างได้อยู่อาศัย และใช้พื้นที่สำหรับเลี้ยงช้าง ของโครงการคชอาณาจักร บ้านหลังที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ ยกสูงจากพื้น ชั้นล่างโล่ง มีประชาชนที่ทราบเหตุการณ์ได้เดินทางมาดู ด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจที่เกิดชั้นบนของบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ซึ่งเป็นฝ่ายหญิง ขณะที่ผู้ชายถูกยิงเข้าที่ศีรษะเช่นกัน ได้รับบาดเจ็บนอนหายใจรวยริน และมีอาวุธปืนสั้น ตกในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก อาสากู้ภัยสุรินทร์ ได้รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลท้าตูม แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บหนักจึงส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นางลัดดา อายุ 40 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บคือ นายแสน อายุ 42 ปี เป็นสามีภรรยากัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.กระโพ ได้สอบถามชาวบ้านที่มีบ้านเรือนใกล้เคียงกัน พอทราบว่า เป็นเรื่องเหตุหึงหวงผัวระแวงเมียจะมีกิ๊กก็เลยตัดสินใจยิงเมียตายแล้วก็จะยิงตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม ก่อนเกิดเหตุสามีผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ กลับมาจากบ้านตากลาง ต.กระโพ เข้ามาที่บ้านพักสำหรับดูแลช้าง เมื่อลงจากรถได้ ได้ถืออาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 มิลลิเมตร ตรงขึ้นบันไดบ้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงเมียเสียชีวิต จากนั้นก็ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองที่ศีรษะหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่ตายในที่เกิดเหตุ

จากสอบถาม นายสมัย อายุ 67 ปี ซึ่งพ่อของฝ่ายหญิง ก็ได้ความว่าศพผู้หญิงที่โดนยิงตายเป็นศพลูกสาวตนเองบอกว่า ครอบครัวของลูกเขยถือว่าเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ดีพอสมควรในครอบครัวมีช้างเลี้ยง อยู่ 4 เชือกเลี้ยงไว้หารายได้เลี้ยงครอบครัว แต่ที่ตนเองสังเกตเห็นบ่อยครั้งก็เห็นจะเห็นผู้ก่อเหตุคือลูกเขยตนเอง เป็นอาการหึงหวงเมีย เมียคุยผู้ชายคนไหน แม้แต่ญาติตนเองก็หึงหวง และด่าว่าเมียต่างๆ นานา เห็นเป็นอย่างนี้ประจำ และไม่คิดว่าวันนี้ลูกเขยจะมาคิดสั้นและหาทางออกแบบนี้

จากการสอบถาม ด.ช. ฉัตรดนัย อายุ 14 ปี เป็นคนที่อยู่กับพ่อแม่ตอนเกิดเหตุได้กล่าวว่า พ่อกับแม่มีลูก 3 คนตนเองเป็นคนที่ 2 ส่วนพี่และน้องพากันไปอาศัยอยู่กับตายาย ที่บ้านโนนตาลาน อ.ชุมพลบี กับยาย แต่ตนเองชอบเลี้ยงช้างก็เลยมาอยู่กับพ่อเพื่อช่วยเลี้ยงช้าง ตอนเกิดขณะที่ตนเองกำลังเอาอาหารให้ช้างอยู่ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจากบนบ้าน 2 นัดพอตนเองวิ่งขึ้นไปบนบ้านเพื่อไปดูเหตุการณ์ก็เห็นพ่อพูดกับตนเองว่าให้ดูแลช้างทั้ง 4 เชือกให้ดีนะ พ่อจะไม่อยู่แล้วจากนั้นพ่อก็ยิงตัวเองตาย ตนเองทำอะไรไม่ถูกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อตั้งสติได้ ได้ไปแจ้งกับนางนัฐสุดา ซึ่งอยู่ห่างบ้านตนประมาณ 1 กิโลเมตร ให้ทราบและแจ้งให้เจ้าหน้าตำรวจเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ แต่ตอนนี้ทราบว่าพ่อได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »