Pattaya One News
Home » ลูกค้าแตกกระเจิง รถจยย. พุ่งชนร้านข้าวต้ม
ข่าวท้องถิ่น

ลูกค้าแตกกระเจิง รถจยย. พุ่งชนร้านข้าวต้ม

ลูกค้าแตกกระเจิง รถจยย. พุ่งชนร้านข้าวต้ม

ลูกค้าแตกกระเจิง : เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 10 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนร้านร้านข้าวต้ม เหตุเกิดที่สี่แยกไฟแดงวัดบุญกาญจนาราม ข้างทางถนน สุขุมวิทพัทยาฝั่งขาเข้าชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯรีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน กษต 141 พะเยา อยู่ในสภาพพุ่งชนติดอยู่กับรถเข็น ด้านหน้ารถพังเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น โดยมีนายธีรยุทธ ทำทอง อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดพะเยา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในสภาพ คล้ายคนเมาสุรา พูดจาวกไปวนมา เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามนายกำใร สิงห์วี อายุ 42 เจ้าของร้านข้าวต้มกุ๊ย ได้เล่าว่า ตนกำลังยืนทำอาหารให้กับลูกค้าอยู่หน้าร้านอยู่ และจู่ๆได้มีรถจักรยานยนต์ขับขี่พุ่งเข้ามาในร้าน แล้วชนกับรถเข็นขายข้าวต้มของตนเข้าอย่างเต็มที่จนข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนคนขับรถจักรยานยนตร์ก็กระเด็นไปนอนที่พื้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยาได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมนำตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตรวจ วัดระดับแอลกอฮอล์ และจะทำการ เจรจาเรียกค่าเสียหายต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »