Pattaya One News
Home » ลุงในรถพยาบาล ที่โดนสวิฟต์สีแดงขวางทาง เสียชีวิตแล้ว ชาวเน็ตลั่นฉุกเฉินพอมั้ย!!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ลุงในรถพยาบาล ที่โดนสวิฟต์สีแดงขวางทาง เสียชีวิตแล้ว ชาวเน็ตลั่นฉุกเฉินพอมั้ย!!

ลุงในรถพยาบาล ที่โดนสวิฟต์สีแดงขวางทาง เสียชีวิตแล้ว ชาวเน็ตลั่นฉุกเฉินพอมั้ย!!

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kenzaa Standby ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์รถฉุกเฉินคันหนึ่งเปิดไซเรนขอทางขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่เนื่องจากมีผู้ป่วยต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางในช่องเลนขวานั้นได้มีรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ สีแดง ไม่ยอมหลบขับแช่อยู่เลนขวา เมื่อรถฉุกเฉินขับตามได้สักระยะจึงต้องแซงซ้ายโดยขณะที่กำลังแซงนั้นพบว่ารถเก๋งซูซูกิคันดังกล่าวได้เปิดกระจกพร้อมกับคนนั่งข้างคนขับหันมามองแบบไม่รู้สึกรู้สาจึงทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก โดยต่อมาพบว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ฉุกเฉิน และมีการตอบโต้กลับชาวเน็ตว่า เป็นเพียงรถส่งต่อผู้ป่วยและยังเป็นรถเถื่อนด้วยจึงไม่จำเป็นต้องหลบให้นั้น ซึ่งล่าสุด สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.)​ ได้ชี้แจงว่า ผู้ขับรถคันดังกล่าวไม่ใช่่เจ้าหน้าที่ในสังกัด และเป็นคนละคนกับผู้โพสต์ตอบโต้ชาวเน็ตนั้น (อ่านแจงคนขับสวิฟต์แดง คนละคนกับเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินเจ้าของรถ หลังดราม่าไม่หลบรถพยาบาล!)

ล่าสุดเพจ Red Skull Uprising ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “คุณลุงเสียแล้วคับ คงด้วยเพราะอาการที่หนัก เห็นญาติเล่าว่า ตอนเกิดเหตุพยายามแซง รถพยาบาลโยกไปโยกมาเพื่อหาทางแซง จนคนไข้แทบตกจากเตียง พวกมึงรู้ยังว่าคนในรถฉุกเฉินหรือเปล่าไอ้แม่เ_ดไอ้แว่น มึงอาจจะมีส่วนเพียงแค่น้อยนิดกับการเสียชีวิตของคุณลุง แต่ข้อสงสัยที่มึงบอกว่านี่ไม่ใช่เคสฉุกเฉินคงกระจ่างใจพวกมึงทุกตัวแล้วนะไอ้_XX นักข่าวคนไหนอยากติดต่อพูดคุยกับญาติของคุณลุงหลังไมค์มาได้เลย สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ -สพฉ.1669”

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »