Pattaya One News
Home » ลุงวัย56 ปี จูงควายออกไปเลี้ยง จนค่ำก็ยังไม่กลับมาสักที ญาติวอนขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหา
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

ลุงวัย56 ปี จูงควายออกไปเลี้ยง จนค่ำก็ยังไม่กลับมาสักที ญาติวอนขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหา

ลุงวัย56 ปี จูงควายออกไปเลี้ยง จนค่ำก็ยังไม่กลับมาสักที ญาติวอนขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหา

จากกรณีที่ชายเลี้ยงควายวัย 56 ปี ที่ออกมาเลี้ยงควาย แต่กลับสูญหายไปตั้งแต่เวลา 19.00 น.วันที่ 17 กันยายน 2560 ที่ผ่านมาจากนั้น ญาติได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย พร้อมอุปกรณ์ส่องแสงสว่างค้นหาบริเวณป่าพื้นที่ ม.6 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม

จนกระทั่งช่วงสายของวันที่ 18 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมชาวบ้านกว่า 100 คนออกตามหาบริเวณโดยรอบอีกครั้ง ใช้เวลานานกว่าสองชั่วโมง โดยให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยโทรศัพท์เข้าไปที่เบอร์ของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ปรากฏว่าได้ยินเสียงโทรศัพท์อยู่ไม่ไกล จึงเดินตามเสียงโทรศัพท์ ในที่สุดบริเวณเกาะพุ่มไม้ใหญ่ พบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ภายในพุ่มไม้ ทราบชื่อคือนายบุญนำ ผ่องสะอาด อายุ 56 ปี สภาพเหลือเพียงกางเกงในเพียงตัวเดียว ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุดเช่นบริเวณต้นขาซ้ายและขวาเป็นแผลฉีกขาด นอกจากนั้นอีกด้านหนึ่งของป่ายังพบกางเกงวอร์ม สีน้ำเงิน หลุดพันกับกิ่งไม้ รองเท้ายาง 1คู่ โทรศัพท์ 1เครื่อง โดยมีเงินสดมัดติดอยู่ด้านหลัง และจากการตรวจบริเวณลำต้นของต้นไม้มีร่องรอยเปลือกถลอก พร้อมกับขนของสัตว์ติดอยู่ที่กิ่งไม้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

โดยเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.ประจันตคาม นพ.จเด็จ ถันเจริญ กล่าวว่า จากการตรวจสอบบาดแผลที่พบตามร่างกายผู้เสียชีวิตพบว่าเป็นแผลที่เกิดจากการฉีกขาดแต่ไม่ใช่ของมีคม คาดว่าจะเป็นแรงกระชากทำให้ขาด ซึ่งเป็นไปได้อาจถูกควายที่เลี้ยงขวิด จากการที่ตรวจสอบจากหลักฐานโดยรอบและพยาน นางลำพึง ผ่องสะอาด อายุ 60 ปี พี่สาวของผู้ตายกล่าวว่า ผู้ตายอาจจะถูกควายขวิดจริง เพราะมีควายอยู่ 2 ตัวหนึ่ง ชื่อเจ้าโบ้ เป็นจ่าฝูง ซึ่งมีอารมณ์เกรี้ยวกราด แต่ก็ยังมีอีกตัวหนึ่ง ที่มีนิสัยไม่ค่อยดี เพราะอยากขึ้นเป็นจ่าฝูงเอง เคยสู้กับเจ้าโบ้อยู่บ่อยครั้ง เคยถูกผู้ตายกำหลาบมาแล้วหลายครั้ง คาดว่าในช่วงที่เกิดเหตุ ทั้งสองตัวอาจจะปะทะกัน ก่อนที่นายบุญนำจะเข้ามาห้ามปราม แล้วถูกทำร้ายจนถึงแกความตาย แต่ตนคาดว่าไม่น่าจะใช่ฝีมือของเจ้าโบ้ เพราะมันมีเชือกสนตะพายอยู่ตลอดเวลา แต่อีกตัวไม่มีเชือก และตามตัวมีร่องรอยจากกิ่งไม้หลายแห่ง — ที่มาของข่าว Youlike News

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »