Pattaya One News
Home » ลือสนั่น!‘แอฟ’ หย่า‘สงกรานต์’ แล้วจริงหรือ‘ป๋าไพวงษ์’ตอบชัด
ข่าวในประเทศ

ลือสนั่น!‘แอฟ’ หย่า‘สงกรานต์’ แล้วจริงหรือ‘ป๋าไพวงษ์’ตอบชัด

ลือสนั่น!‘แอฟ’ หย่า‘สงกรานต์’ แล้วจริงหรือ‘ป๋าไพวงษ์’ตอบชัด

“ป๋าไพวงษ์ เตชะณรงค์” พ่อของ “สงกรานต์” ออกมาพูดแล้ว หลังมีข่าวลือว่าลูกชายหย่าขาดจาก “แอฟ” ทักษอร
ลือสะพัดว่าคู่รักโบนัซ่า“สงกรานต์ เตชะณรงค์” และ“แอฟ” ทักษอร ได้หย่าขาดจากกันแล้ว หลังจากมีปัญหาคลางแคลงใจกันจนต้องแยกกันอยู่มาหลายเดือน โดยข่าวระบุว่าหารหย่าครั้งนี้มีขึ้นก่อนที่สาวแอฟจะบินไปประเทศฝรั่งเศสกับลูกสาว “น้องปีใหม่” และคุณพ่อคุณแม่ โดยล่าสุดทางหนังสือพิมพ์คมชัดลึก ได้ติดต่อไปยัง สงกรานต์ เพื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าว แต่นักธุรกิจหนุ่มไฟไม่รับสาย เลยได้ติดต่อไปยัง ป๋าไพวงษ์ เตชะณรงค์

พ่อของสงกรานต์ เพื่อถามถึงข่าวลือดังกล่าว พ่อของสงกรานต์เผยว่าได้รับทราบข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง ทั้งสองคนยังไม่ได้หย่าขาดจากกัน โดยตอนนี้อยู่ในช่วงปรับความเข้าใจกัน

“พูดไปเรื่อย สังคมพูดไปเรื่อยจะไปหย่ากันด้วยเรื่องอะไรผมยังไม่รู้เลย ผมยังไม่อนุญาติให้เขาหย่าเขาจะหย่าได้อย่างไร (หัวเราะ) พูดเล่นๆจะไปหย่าเรื่องอะไรเขาสองคนก็งอนๆ กันตามประสาสามีภรรยาเดี๋ยวเขาก็เจอกันเขาก็ดีกัน แล้วเนี่ยสงกรานต์ทำโครงการเสร็จเรียบร้อยแล้วผมเพิ่งไปเจอเขามาเอง เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยไปดูเรื่องโครงการ เนื่องจากว่ามันคนละยุคของการทำงานเราไม่ยุ่ง พอเราไปดูแล้วเรายังตกใจเลย คือมันเป็นเรื่องของลูกผู้ชายจริงๆ เขาทำงานไม่เป็นอันกินอันนอนเลยนะ เขาพิสูจน์ตัวเองว่าเขาทำโครงการใหญ่ๆได้ มิน่าล่ะเขาถึงทุ่มเทในการทำงานครั้งนี้มาก ผมมีเรื่องตลกจะเล่าให้ฟังนะ ม่ีข้อหาหนึ่งบอกว่าแอฟขึ้นไปหาสงรานต์ที่โครงการ ซึ่งนานๆ แอฟจะไปเยี่ยมสักที และเมื่อเข้าห้องน้ำก็เจอเครื่องสำอางค์ชิ้นหนึ่ง ตอนนั้นเขาก็เข้าใจว่าเป็นของผู้หญิงคนอื่นผมก็ไม่สนใจนะว่าอะไร ก็คิดว่ากานต์มันจะมาบ้าบออะไรกับเครื่องสำอางค์นี้

แต่ผมก็ถามกานต์ไปตรงๆ นะว่า เรื่องนี้มันคืออะไร สงกรานต์บอกกับผม ตอบอย่างลูกผู้ชายเลยว่า ผมไม่มีอะไรกับผู้หญิงคนที่ตกเป็นข่าวแน่นอน เพราะว่าผมเพิ่งเจอซึ่งเครื่องสำอางค์ชิ้นนั้นเป็นโลชั่นทาผิวเท่านั้นเอง ปรากฎว่าเรื่องมันก็มากระจายเมื่อเลขาผมมาบอกว่าโลชั่นชิ้นนั้นเป็นของลูกสาวของผมเองที่ซื้อไว้ให้ผมใช้ แต่ว่าผมเคยใช้นะ ใช้แค่ครั้งเดียวเองสรุปว่าสงกรานต์หยิบไปใช้ต่อ พอรู้เราก็หัวเราะกัันยกใหญ่ ไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวเรื่องมันก็คลี่คลาย (เห็นแอฟพาปีใหม่ไปเที่ยวสงกรานต์) ตอนนี้ทุกคนก็ไล่ให้สงกรานต์ไปรับลูกกลับมา ตอนนี้งานมันเสร็จแล้ว มันก็จะกลับมา ด้วยสไตล์ของผมลูกๆ ทำอะไรผมจะไม่เข้าไปยุ่ง เพราะว่ากลายเป็นปมปัญหา ระหว่างความเก่าความใหม่ ไม่มีอะไรหรอก มันไม่รู้จะหย่ากันเรืื่องอะไร ผมก็ยังงงๆ อยู่ ถ้าจะหย่าต้องมีสาเหตุกันจริงๆ เช่นนอกใจกันจริงๆแต่ว่ามันได้พิสูจน์แล้วมันไม่ใช่ด้วยคู่นี้เป็นซูปเปอร์สตาร์กันทั้งคู่ด้วยนะ ” ป๋าไพวงษ์กล่าว  Source: Komchadluek

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »