Pattaya One News
Home » ลอตเตอรี่ 12 ล้านถูกขโมย ตร.รู้เบาะแสเตรียมเรียกตัวเข้าสอบ
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

ลอตเตอรี่ 12 ล้านถูกขโมย ตร.รู้เบาะแสเตรียมเรียกตัวเข้าสอบ

ลอตเตอรี่ 12 ล้านถูกขโมย ตร.รู้เบาะแสเตรียมเรียกตัวเข้าสอบ

คืบหน้าหนุ่มบุรีรัมย์ถูกขโมยลอตเตอรี่ถูกรางวัล 12 ล้าน ล่าสุด กองสลากฯ ส่งเอกสารให้ ตร.ท้องที่แล้ว ทั้งจากการสอบปากคำผู้เสียหายและพยานแวดล้อม พบมีมูลถูกรางวัลจริง ล่าสุดรู้เบาะแสคนขโมยแล้ว เตรียมเรียกตัวผู้ต้องสงสัยสอบ

วันนี้ (27 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ นายพันธุ์ศักดิ์ อายุ 31 ปี ชาวบ้านวังกะโดน ต.หัวถนน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พร้อมญาติ เข้ายื่นหนังสือร้องต่อ พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงศ์ชัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ให้ช่วยเหลือเร่งรัดติดตามคดีที่ถูกคนร้ายลักขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 จากเลขที่ออก 715431 จำนวน 2 ใบ ซึ่งสามารถขึ้นเงินได้ 12 ล้านบาท หลังจากได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2560 แต่ยังไม่มีความคืบหน้าทั้งที่เวลาผ่านมานานกว่า 1 เดือนแล้ว โดยผู้เสียหายสงสัยว่าผู้ที่ขโมยลอตเตอรี่ไปเป็นคนใกล้ชิดที่เข้าออกบ้านเป็นประจำนั้น

ล่าสุด ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้เสียหาย พร้อมญาติ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม โดยมี พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผู้กำกับการ (ผกก.) สภ.นางรอง มาสอบถามรายละเอียดจากผู้เสียหายด้วยตนเอง ซึ่งจากการสอบปากคำผู้เสียหาย รวมถึงพยานแวดล้อม และคนขายลอตเตอรี่ชุดดังกล่าว รวมถึงเอกสารที่ทางกองสลากกินแบ่งรัฐบาล ส่งมาให้ เบื้องต้นพบข้อมูลตรงกันตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง โดยเฉพาะข้อมูลจากยี่ปั๊วสามารถยืนยันได้ว่าสลากชุดนี้ขายที่ไหน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้มีผู้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ส.ค.60 ชุดที่ 31-3237-38 เล่มที่ 7154 ที่นายพันธุ์ศักดิ์ ยืนยันว่าถูกรางวัล ไปขึ้นเงินที่กองสลากเรียบร้อยแล้ว 2 ราย คือนายวิทยา และนางขวัญศิริ มีภูมิลำเนาอยู่ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งทางพนักงานสอบสวน เตรียมเรียกผู้ต้องสงสัย และบุคคลที่ถูกพาดพิงมาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง และหากพบว่า มีการขโมยลอตเตอรี่จริงจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้พอจะทราบเบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผู้กำกับการ สภ.นางรอง ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะเอกสารจากทางกองสลากฯ ซึ่งล่าสุดทางกองสลากฯ ได้ส่งเอกสารมาให้กับทางพนักงานสอบสวนแล้วทั้งนี้ ยืนยันว่าทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่เนื่องจากกรณีดังกล่าวเข้าข่ายคดีอาญา จึงต้องมีการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมทั้งจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจน ก่อนจะทำการเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหาหรือถูกพาดพิงมาสอบสวนตามขั้นตอน ยืนยันว่าจะเร่งรัดดำเนินการอย่างเต็มที่ และจะทราบความคืบหน้าภายในสัปดาห์นี้

ขณะที่ นายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง ผู้โชคดีที่ถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านแต่กลับถูกลักขโมยไป บอกว่า ไม่คาดคิดว่าชีวิตนี้จะถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่พอถูกแล้วกลับมาถูกคนขโมยไป ซึ่งตนสงสัยว่าคนที่ลักขโมยเป็นคนใกล้ชิดที่เข้าออกบ้านเป็นประจำ Source: S News

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »