Pattaya One News
Home » รักสุกงอม “หญิง – ตุลย์” ควงแขนออกสื่อ รับคุยกันเรื่องอนาคตแล้ว
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

รักสุกงอม “หญิง – ตุลย์” ควงแขนออกสื่อ รับคุยกันเรื่องอนาคตแล้ว

รักสุกงอม “หญิง – ตุลย์” ควงแขนออกสื่อ รับคุยกันเรื่องอนาคตแล้ว

ควงแขนกันออกงานคู่เป็นครั้งแรก หลังใช้เวลาปลูกต้นรักนานกว่า 1 ปี บรรดาสื่อก็เลยต้องตามองเป็นพิเศษ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่เลิฟสายเฮลตี้ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” และ “ตุลย์ ตุลยเทพ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคำถามที่หลายคนต่างก็ทั้งลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดี เพราะที่ผ่านมาคู่นี้เขามักจะมีโมเมนต์หวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ

ซึ่งงานนี้นอกจาก “ตุลย์ – หญิง” จะออกมาอัปเดตความสัมพันธ์ รวมถึงเคล็ดลับดูแลรักให้ลงล็อคตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีเต็มแล้ว ทั้งคู่ก็ยังถือโอกาสนี้เผยถึงแพลนแต่งงานด้วยว่า อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะอยากศึกษาดูใจกันไปก่อน และถ้าหากทุกอย่างลงตัวเมื่อไหร่ ก็มีโอกาสที่จะลั่นระฆังวิวาห์ได้เลยเหมือนกัน

ล่าสุดเพิ่งฉลองครบรอบ 1 ปีไป เป็นอย่างไรบ้าง ?
ตุลย์ – “ก็ดีครับ ตั้งแต่เราคบกันมาก็ยังไม่มีการทะเลาะหนักๆ ก็ถือว่าโอเคเลย (ยิ้ม) คือคนเป็นแฟนกัน ยังไงมันก็ต้องปรับกันอยู่แล้วทั้งสองฝ่าย เราต้องมาหาตรงกลางที่ยอมรับกันได้ทั้งสองฝ่ายครับ

มีการแลกของขวัญวันครบรอบให้กันบ้างหรือเปล่า ?
หญิง – “ของขวัญเหรอคะ เอ่อ…ไม่มีนะ มีแต่ของขวัญวันเกิด จริงๆ เราสองคนเป็นคนประเภทที่หวานในเรื่องของความสัมพันธ์มากกว่า ส่วนโมเมนต์พิเศษ ก็จะเหมือนกับว่า ถ้าเรานึกขึ้นได้หรือเราอยากทำอะไรให้กัน เราก็ทำเลยมากกว่า ไม่ได้รู้สึกว่าวันวาเลนไทน์ต้องให้อะไรกัน หรือว่าวันเกิดจำเป็นต้องมีอะไรให้กัน ทุกอย่างมันอยู่ที่จังหวะที่เราอยากทำให้กันจริงๆ ค่ะ”

ตุลย์ – “เราหวานอยู่แล้วทุกวันครับ (ยิ้ม)”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เราคบกันมาได้ 1 ปีแล้ว เพราะตอนแรกก็มีข่าวว่าไม่น่าจะคบกันรอด ?
หญิง – “ก็ยังห่วงกันอยู่ว่าจะรอดไหมนะ (หัวเราะ) เราคุยกันตลอด อย่างช่วงแรกที่คบกัน เราจะมีแบบเช็คดูก่อนว่า 2 เดือน แล้วเป็นยังไง จากนั้นก็รีเซ็ตกันนิดหนึ่งว่ามีอะไรต้องปรับกันบ้าง แต่โชคดีที่เราเป็นคนที่คุยกันเยอะ คุยเรื่องการปรับความเข้าใจ ปรับการใช้ชีวิตของแต่ละคน ความชอบของแต่ละคน”

ตุลย์ – “คือมันต้องปรับตลอดเวลาครับ พอเราเคลียร์เรื่องหนึ่งไปแล้ว มันก็จะมีเรื่องอื่นที่เราต้องคุยกันเข้ามาอีก มีเรื่องให้ปรับตลอดเวลาครับ”

มองอนาคตชีวิตคู่ในวันข้างหน้าไว้อย่างไรบ้าง ?
ตุลย์ – “ก็มีคุยกันบ้างครับ แต่ยังไม่ได้ระบุเวลาแน่นอนว่าต้องเมื่อไหร่ อย่างที่บอกว่ามันเพิ่งปีเดียว เราก็อยากจะใช้เวลาเรียนรู้กันไป ปรับกันไปเรื่อยๆ”

ตุลย์มีโอกาสได้เจอแม่น้อยบ้างหรือยัง ?
ตุลย์ – “เจอแล้วครับ”

หญิง – “(หัวเราะ) คุณแม่ก็เห่อ เหมือนเขาได้พี่ชายให้เราคนหนึ่ง มีพี่ชายมาช่วยดูแลเรา ซึ่งทุกอย่างอยู่ในสายตาท่านหมด เหมือนกันกับคุณแม่พี่ตุลย์ ทุกอย่างก็เหมือนกันค่ะ ส่วนเรื่องความหวง จริงๆ คุณแม่หญิงถึงท่านจะมีภาพลักษณ์ว่าดูหวง แต่พอเราโตมาถึงจุดหนึ่งแล้ว แม่เขาก็เข้าใจในการตัดสินใจของเรา และก็คอยให้คำแนะนำในหลายๆ เรื่อง”

ตุลย์ – “แม่จะบอกเสอมว่า หญิงต้องไม่เอาแต่ใจตัวเอง และก็จะฝากแบบ ฝากน้องด้วยนะคะ จะไปเที่ยวไหนกันก็ให้ดูแลด้วย เหมือนมีคนมาช่วยดูแลหญิงแทน”

ที่บอกว่ามีคุยกันเรื่องอนาคตบ้างแล้ว คิดว่าอีกสักกี่ปี ?
ตุลย์ – “ก็ยังพูดไม่ได้เนอะ (หัวเราะ)”

หญิง – “คนอื่นเขาก็คบกัน 2-3 ปีนะ หญิงว่าปีหนึ่งมันเป็นระยะเวลาแรกๆ เองค่ะ เดี๋ยวขอตัดสินใจ ขอคุยๆ กันไป ถ้าดูแลกันไปดีๆ อย่างนี้ เข้าใจกันไปเรื่อยๆ อย่างนี้ มันก็คงจะมี แต่ยังตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่”

ตุลย์ – “คือไม่ได้ตั้งว่าปีหน้านะ หรือเดี๋ยวอีก 2 ปีข้างหน้านะ เพราะว่าเราดูที่ความรู้สึกของเราดีกว่า วันหนึ่งเราคุยกัน แล้วก็ตกลงโอเคอาจจะแต่งเลยก็ได้ (ยิ้ม)”

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »