Pattaya One News
Home » ระทึก! สาวท้อง 7 เดือนขับเก๋งชนท้ายกระบะไฟลุกท่วม รถทัวร์สวนทางชนซ้ำ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ระทึก! สาวท้อง 7 เดือนขับเก๋งชนท้ายกระบะไฟลุกท่วม รถทัวร์สวนทางชนซ้ำ

เวลา 20.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา และมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ร่วมตรวจสอบ เหตุรถชนกันที่บริเวณถนนเพชรเกษม ก่อนถึงด่านชั่งน้ำหนัก ประมาณ 11 กม. ม.1 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ เส้นระหว่างเมืองกระบี่-อ่าวลึก

ซึ่งที่เกิดเหตุพบว่ามีเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน กง 403 กระบี่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าดับเพลิง ส่วนคนขับได้มีพลเมืองดีช่วยออกจากรถได้ทัน นอกจากนั้นยังมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตู สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กง 1032 กระบี่ ตกลงไปในคูข้างถนน และมีรถทัวร์สายภูเก็ต-นครศรีธรรมราช ทะเบียน 10-4808 นครศรีธรรมราช ตกลงไปในคูเช่นกัน โดยแต่ละคันมีผู้บาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ.กระบี่ พบว่ามีอาการสาหัสหลายราย รวมผู้บาดเจ็บ 13 คน และล่าสุดเสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือนายอนุรักษ์ อายุ 41 ปี คนขับรถกระบะ นอกจากนั้นยังมีผู้สาหัสคือคนขับรถยนต์เก๋ง คือนางสาว จิราภรณ์  อายุ 38 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้อง 7 เดือน บาดเจ็บด้วย รวมผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 12 คน ส่วนใหญ่ เป็นผู้โดยสารที่นั่งมาในรถทัวร์

สอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้น รถกระบะ ซึ่งมีนายอนุรักษ์ ผู้เสียชีวิต ขับมุ่งหน้าจากเมืองกระบี่มาถึงที่เกิดเหตุเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยทางด้านขวามือ ได้มีรถยนต์เก๋งของนางสาวจิราภรณ์ที่กำลังจะกลับบ้านขับตามหลังมาแล้วชนเข้าที่ท้ายอย่างจัง จากนั้นรถทัวร์ซึ่งมีนายอภินันท์เป็นคนขับ พร้อมด้วยผู้โดยสาร 14 คน มุ่งหน้าจาก อ.อ่าวลึก เข้าเมืองกระบี่ ได้ชนเข้ากับรถกระบะอย่างจังจนทั้ง 2 คัน เสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างถนน ส่วนรถยนต์เก๋งหลังชนได้เกิดไฟลุกไหม้ มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยคนขับไว้ได้ ก่อนที่เกิดไฟลุกไหม้อย่างแรงดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

             

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »