Pattaya One News
Home » ระทึกกลางดึก กระบะซิ่งฝ่าความมืด เจอ”ช้าง”วิ่งตัดหน้า ชนสนั่นพังยับ (คลิป)
ข่าวท้องถิ่น

ระทึกกลางดึก กระบะซิ่งฝ่าความมืด เจอ”ช้าง”วิ่งตัดหน้า ชนสนั่นพังยับ (คลิป)

ระทึกกลางดึก กระบะซิ่งฝ่าความมืด เจอ”ช้าง”วิ่งตัดหน้า ชนสนั่นพังยับ (คลิป)

การเดินทางในช่วงเวลากลางคืนนั้นมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ง่ายมาก เพราะนอกจากแสงไฟที่แยงตาแล้ว ก็ยังมีความมืดที่เราไม่มีทางรู้เลยว่าจะมีตัวอะไรออกมาจากข้างทางไหม อย่างเช่นคลิปเหตุการณ์ต่อไปนี้ ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้เดินทางในยามค่ำคืน แล้วมีตัวอะไรบางอย่างโผล่ออกมาจากที่มืด จนทำให้รถของเขานั้นชนเข้าอย่างจัง และได้รับความเสียหายเกือบครึ่งคัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ทางผู้ใช้เฟซบุ๊กได้ระบุข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไว้ว่า

” วันที่ 12/11/60 เวลา 19:20 น รับแจ้งกระบะชนช้าง บ้านเหวปลากั้ง ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สภาพรถกระบะยับเกือบทั้งคัน และรับแจ้งว่า ช้างได้รับบาดเจ็บ หนีเข้าป่า ซึ่งมีคนพบว่าช้าง มาทั้ง หมด 3 ตัว มีผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย ถลอกตามร่างกายไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาล กู้ชีพหมูสี และ กู้ภัยสว่างวิชชา ให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อุทยานเตรียมดำเนินการตามหาช้างที่ได้รับบาดเจ็บต่อไป ”

ในคลิปเป็นนาทีเกิดเหตุที่กล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ในขณะที่กำลังเดินทางโดยขับรถยนต์ส่วนตัวอยู่นั้น เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีช้างวิ่งออกมาจากความมืดอย่างกระทันหัน จึงทำให้ไม่สามารถหักหลบ หรือเบรคได้ทันทำให้รถชนช้างเข้าอย่างจัง จนทำให้รถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน แต่ก็นับว่าโชคดีมากที่ตัวผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนัก Source: Baabin

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »