Pattaya One News
Home » รวบโจรแสบขโมยทีวีรีสอร์ทหญิงลี ศรีจุมพล ก่อเหตุมาแล้ว 4 จังหวัด-10 อำเภอ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

รวบโจรแสบขโมยทีวีรีสอร์ทหญิงลี ศรีจุมพล ก่อเหตุมาแล้ว 4 จังหวัด-10 อำเภอ

โจรแสบขโมยทีวีรีสอร์ท “หญิงลี ศรีจุมพล “นักร้องดัง ขยายผลก่อเหตุ 10 อำเภอในพื้นที่ 4 จังหวัด สารภาพนำเงินไปซื้อยาเสพและเล่นการพนัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (21 พ.ค.) ที่กองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันสอบปากคำ นายสุดที่รัก อายุ 34 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ yamaha รุ่น mio สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พร้อมด้วยของกลาง อาทิ ทีวีจำนวน 3 เครื่อง เครื่องสำรองไฟ ปลอกหมอน ผ้าเช็ดตัว กางเกงยีนส์ เสื้อ กางเกงใน รีโมท โทรศัพท์ และของกลางอีกหลายรายการ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในรีสอร์ทและห้องพักรายวัน ในพื้นที่ 4 จังหวัดประกอบด้วย จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดลพบุรีและจังหวัดบุรีรัมย์ รวมทั้งสิ้น 10 อำเภอ โดยคนร้ายจะตระเวณก่อเหตุไปเรื่อยๆ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีการลักทรัพย์ภายในรีสอร์ท อยู่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี มีพฤติกรรมคล้ายกับคนร้ายที่ติดตามจึงมีการกระจายกำลังออกค้นหา กระทั่งพบรถจักรยานยนต์และบุคคลต้องสงสัย อยู่ในพื้นที่ตำบลม่วงค่อม ตำบลชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี จึงได้ขอเข้าตรวจค้นพบของกลางทีวีที่ได้ไปลักทรัพย์มา จึงได้ควบคุมตัวสอบสวนและขยายผล

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2561 ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ทีวี ภายในรีสอร์ทชื่อหญิงลี ลั้นลา หรือ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลง “ขอใจแลกเบอร์โทร” ตั้งอยู่ที่บ้านบง ตำบลบ้านคู อำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนจะหลบหนี และตระเวนก่อเหตุไปเรื่อยๆ โดยไม่มีจุดหมาย ยากต่อการติดตาม

ซึ่งผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมทำทีจะเข้าไปพักตามรีสอร์ทหรือห้องพักรายวันต่างๆ ที่ไม่ขอบัตรประชาชน หลังจากนั้นจะก่อเหตุลักทรัพย์ ทุกอย่างที่จะเอาไปได้ ก่อนจะนำมาซีนถุงพลาสติกหรือซื้อกล่องมาใส่ขายเป็นของมือสอง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ โดยพบว่าก่อเหตุมานับไม่ถ้วน จากการตรวจสอบประวัติยังเคยถูกตำรวจจับกุมในคดีลักทรัพย์ 2 คดีและคดียาเสพติดอีก 2 คดี

จากการสอบถาม นายสุดที่รัก ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ตนจะตระเวนก่อเหตุตามรีสอร์ทและห้องพักรายวันที่ไม่ขอถ่ายบัตรประชาชนเป็นหลักฐานผู้เข้าพัก หลังจากนั้นจะฉวยโอกาส ขโมยทรัพย์สินภายในห้องพัก ก่อนนำมาตะเวนขายภายในหมู่บ้านข้างเคียง ได้เงินสูงสุด 4,000-5,000 บาทต่อครั้ง

โดยเมื่อปีที่แล้วได้ขโมยทีวีของนักร้องดังหญิงลี ตนตั้งใจที่จะเข้าไปขโมยก่อนนำไปขาย และมีการออกตระเวนลักทรัพย์ทุกวัน เพื่อหาเงินมาเสพยาบ้าและเล่นการพนัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »