Pattaya One News
Home » รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกมาราธอน 3 ปี อาศัยจังหวะเผลอ เมียสุดช็อกถึงขั้นฆ่าตัวตาย!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกมาราธอน 3 ปี อาศัยจังหวะเผลอ เมียสุดช็อกถึงขั้นฆ่าตัวตาย!

รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกมาราธอน 3 ปี อาศัยจังหวะเผลอ เมียสุดช็อกถึงขั้นฆ่าตัวตาย!

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่กก.ดส.บช.น. พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส. พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ พ.ต.ท.ชยเดช ไคยฤทธิ์ รองผกก.ดส. พ.ต.ต.นิธิ ตรีสุวรรณ สว.สส.สน.ท่าเรือ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง และตำรวจ กก.ดส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี สามารถจับกุมได้ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ อ.เมือง จ.นครสวรรค์

พ.ต.ท.วิทวัส กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.ดส.ได้รับการประสานจากตำรวจ สน.พระโขนง และศูนย์พึ่งได้ OSCC (One Step Crisis Center) ให้ติดตามจับกุมนายเอ หลังรับแจ้งจากแม่ของน.ส.กิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ว่าสามีของตน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของลูกสาว ล่วงละเมิดทางเพศน.ส.กิ๊ฟ มาตั้งแต่ปี 2558 จนลูกสาวเกิดความกลัวไม่กล้าบอกใคร กระทั่งตนมาทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีความเครียดมากจนถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตาย แต่ได้รับการรักษาจากแพทย์รพ.ตร.ทันเวลา จึงรอดชีวิตมาได้ ส่วนนายเอหลบหนีไป หลังรับแจ้งทางตำรวจ กก.ดส.ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สน.พระขโนง เร่งติดตามจับกุมคนร้าย จนทราบว่าหลบหนีไปซ่อนตัวในจ.นครสวรรค์ จึงสามารถจับกุมไว้ได้ดังกล่าว

รอง ผกก.ดส. กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนนายเอให้การรับสารภาพว่า ปกติประกอบอาชีพขายอุปกรณ์ตกแต่งรถทางอินเตอร์เน็ต โดยได้ล่วงละเมิดน.ส.กิ๊ฟลูกเลี้ยงจริง ซึ่งอาศัยจังหวะที่ภรรยาออกไปทำงาน ก่อนที่ต่อมาจะทราบว่าภรรยารู้เรื่องที่เกิดขึ้นและไปเเจ้งความ จึงหลบหนีไปอยู่ที่จ.นครสวรรค์ กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อการอนาจาร ส่งพนักงานสอบสวน สน.พระขโนง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »