Pattaya One News
Home » รถตู้ตลกดัง “บอล เชิญยิ้ม” เฉี่ยวชนเด็ก 10 ขวบวิ่งข้ามถนน ล้มหัวแตกเลือดอาบ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

รถตู้ตลกดัง “บอล เชิญยิ้ม” เฉี่ยวชนเด็ก 10 ขวบวิ่งข้ามถนน ล้มหัวแตกเลือดอาบ

เมื่อเวลา 19.00 น. (8 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธรากร สุวรรณปิยะเทวัญ สว.สอบสวน สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เฉี่ยวคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บ บนถนนไม้ตรา-วัดท่าซุง ต.ไม้ตรา อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลบางไทร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล

พบรถโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กศ-9222 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลานจอดรถของโรงพยาบาลซึ่งเป็นรถที่เฉี่ยวชน ภายในห้องฉุกเฉินพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กชายทราบชื่อ ด.ช.โชคชัย อายุ 10 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ศีรษะ ตามแขนขามีรอยถลอกเล็กน้อย มี นายชัชชัย จำเนียรกุล อายุ 39 ปี หรือ “บอล เชิญยิ้ม” ดาราตลกชื่อดัง เป็นผู้ช่วยเหลือเด็กส่งโรงพยาบาลและคอยดูแลเด็กอยู่อย่างใกล้ชิด ด้วยสีหน้าตกใจ

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวมี นายเทิดชาติ จำเนียรกุล อายุ 28 ปี น้องชายบอล เชิญยิ้ม เป็นคนขับรถ โดยหลังจากที่บอล เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน, ค่อม ชวนชื่น พร้อมทีมงาน มาโชว์ตัวที่ อ.บางไทร อยู่ระหว่างเดินทางไปงานแสดง ในย่านพระรามสอง กรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทันมองเห็นว่ามีเด็กจะข้ามถนน จึงพยายามหักหลบ แต่ก็เฉี่ยวชนจนล้มทำให้เด็กบาดเจ็บ จึงรีบช่วยเหลือเด็กนำส่งโรงพยาบาลทันทีพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

หลังจากลงบันทึกประจำวันพร้อมกับทำการถ่ายภาพ แจ้งประกันภัยมาตรวจสอบแล้ว บอล เชิญยิ้ม จึงรีบเดินทางไปทำการแสดงต่อทันที โดยผู้ขับขี่จะเดินทางมาให้ปากคำอีกครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุมาสอบสวนอีกครั้งพร้อมทั้งรอดูอาการของเด็กก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

แหล่งที่มาข่าว : Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »