Pattaya One News
Home » รถติดยาว..ที่แท้รถตู้ชนท้าย 18 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำขวางถนนช่องทางด่วน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

รถติดยาว..ที่แท้รถตู้ชนท้าย 18 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำขวางถนนช่องทางด่วน

รถติดยาว..ที่แท้รถตู้ชนท้าย 18 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำขวางถนนช่องทางด่วน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 เมษายน 2561 ร.ต.อ. ประพันธ์ เรืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ .ประตูน้ําจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ 6 ล้อตู้ชนท้ายรถบรรทุกทราย 18 ล้อ ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำขวางถนนช่องทางด่วน ถนนพหลโยธินขาเข้าก่อนถึงฟาร์มโชคชัย ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

เมื่อรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตและมูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถยนต์ 6 ล้อแบบตู้ติดฟิล์มทึบ ยี่ห้อ Hino สีขาวหมายเลขทะเบียน 72-5935 สมุทรปราการ บรรทุกของสุขภัณฑ์ตกแต่งบ้าน เสียหลักพลิกตะแคงขวางถนนในช่องทางด่วน

สภาพหลังคาตู้เปิดไปทั้งแถบกระจกหน้าแตก คนขับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูได้รีบนำโรงพยาบาลไปก่อนหน้านั้นแล้ว

ใกล้กันพบรถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้าสีชมพูหมายเลขทะเบียน ทส-9029 กรุงเทพมหานครที่ชนติดอยู่กับท้ายรถ 6 ล้อที่ขวางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยินและมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อนายประดิษฐ์ พานไธสง เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิต

ห่างกันเล็กน้อย พบรถพ่วง บรรทุกทรายยี่ห้อ Isuzu สีขาวหมายเลขทะเบียน 87-9361 นครปฐม ส่วนตัวลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 86-9489 นครปฐม โดยมีนายน่าน นิลทอง อายุ 49 ปี ชาวนครปฐม ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วงยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายน่านให้การว่าตนเองบรรทุกทรายมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กำลังจะไปส่งให้ลูกค้าที่ย่านนิมิตใหม่ รถวิ่งอยู่เลนซ้ายสุด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเห็นรถ 6 ล้อชนท้ายรถของตนเองดังสนั่นและเสียหลักไถลไปขวางตามพื้นถนนและมีรถแท็กซี่วิ่งตามหลังมาชนเข้าอย่างแรง จนบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานและจะได้นำตัวผู้ขับขี่รถ 6 ล้อคันที่เกิดเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก และแจ้งให้รถยกมาเคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งระบายการจราจรเนื่องจากมีรถติดเป็นระยะทางยาว

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »