Pattaya One News
Home » ย้ำอีกรอบ! ญาติจ่ายทันที 1 ล้านถ้าเจอตัว ‘ผอ.อ้อย’ เจอร่างจ่าย 3 แสน
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

ย้ำอีกรอบ! ญาติจ่ายทันที 1 ล้านถ้าเจอตัว ‘ผอ.อ้อย’ เจอร่างจ่าย 3 แสน

ย้ำอีกรอบ! ญาติจ่ายทันที 1 ล้านถ้าเจอตัว ‘ผอ.อ้อย’ เจอร่างจ่าย 3 แสน

ความหวังสุดท้าย! ญาติ ผอ.อ้อย เพิ่มรางวัลสินน้ำใจให้กับผู้พบเบาะแส หากเจอตัว ผอ.อ้อย จ่ายทันที 1 ล้านบาท หากเจอร่างจ่ายทันที 3 แสน ระบุทำใบปลิวแจกทั้ง

นายบุญเลิศ กล่าวว่า วันนี้ ทางญาติได้งดการออกค้นหา เนื่องจากหลายคนที่ภารกิจ ประกอบกับมีฝนตกในพื้นที่ป่าเขาอย่างหนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาตนไปประกอบทั้งนี้ เนื่องจากบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีพยานพบเห็นรถยนต์เก๋งของ ผอ.อ้อยวิ่งเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งถ้าหาก ผอ.อ้อย ถูกฆ่าหรือเสียชีวิตแล้ว อาจจะมีกลุ่มคนร้ายไปซื้อถุง หรือถังบรรจุศพจากร้านค้าบริเวณนั้น การแจกใบปลิวประกาศได้ทำทั้งภาษาไทยแจกจ่ายในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีและศรีสะเกษ และประกาศเป็นภาษากัมพูชาแจกจ่ายให้ประชาชนชาวกัมพูชาด้วย

นายทองจันทร์ อุ่นอ่อน อาของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ทางญาติได้กำหนดให้รางวัลเป็นสินน้ำใจแก่ผู้ที่แจ้งเบาะแส หรือพาไปพบร่างจนสามารถพิสูจน์ดีเอ็นเอว่าเป็น ผอ.อ้อยจริง ญาติจะมอบเงินเป็นสินน้ำใจให้ 100,000 บาท ต่อมาได้เพิ่มเงินรางวัลให้เป็น 300,000 บาทล่าสุด ตนได้เพิ่มเงินรางวัลสินน้ำใจ สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแส หรือพบเห็นร่างของ ผอ.อ้อย ให้อีก 200,000 แสนบาท รวมเป็น 500,000 บาทและถ้าหากมีคนพาญาติไปพบ ผอ.อ้อย ตัวเป็นๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ทางญาติจะมอบเงินรางวัลสินน้ำใจให้ 1,000,000 บาททันที. Thairath Online

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »