Pattaya One News
Home » ยางฮยอนซอก เตรียมบอกลา YG เซ่นข่าวฉาวค้าประเวณี-แทรกแซงคดียาเสพติด
ข่าวต่างประเทศ

ยางฮยอนซอก เตรียมบอกลา YG เซ่นข่าวฉาวค้าประเวณี-แทรกแซงคดียาเสพติด

นายยาง ฮยอน-ซอก ประธาน วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด บริษัทด้านความบันเทิงจากเกาหลีใต้ ประกาศเตรียมลาออกจากบริษัท หลังจากมีข่าวฉาวหลายเรื่องที่อ้างว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องด้วย อาทิ การเป็นผู้จัดหาหญิงสาวเพื่อให้บริการทางเพศแก่นักลงทุน และการถูกกล่าวหาว่ากดดันพยานและสมคบคิดกับตำรวจเพื่อให้ นายคิม ฮัน-บิน หรือ บีไอ นักร้องของบริษัทพ้นผิดจากข้อหาเสพยาเสพติด

ส่วนแถลงการณ์ของประธานบริษัทและผู้ก่อตั้ง วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ รายนี้ มีข้อความว่า

“ผม ยาง ฮยอน ซอก

ผมเสียใจต่อแฟนคลับที่รักวายจีและศิลปินในสังกัดของเรา ผมรู้สึกผิดกับพนักงานจริงๆ ที่ต้องเดินหน้าทำงานต่อไปตลอดระยะเวลาที่มีเสียงวิจารณ์มายังบริษัท โดยไม่ได้ออกมาตอบโต้ ที่ผ่านมาผมพยายามไม่แสดงความเห็นต่อเรื่องที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ที่ยากและน่าละอายใจที่จะพูดถึง และยังถูกพูดถึงกันไปทั่วแม้ว่าจะเป็นความจริงหรือไม่ก็ตาม แต่ตอนนี้ผมคงอดทนต่อไปไม่ไหว

ผมพิจารณาแล้วว่า คงปล่อยให้ วายจี ศิลปินในสังกัด และแฟนคลับ บอบช้ำเพราะผม มากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

ตลอดเวลา 23 ปี ผมอุทิศระยะเวลาครึ่งชีวิตและทุกอย่างที่ผมมีให้กับวายจี การทุ่มเทสร้างผลงานเพลงและศิลปินที่ดีที่สุด คือ ความสุขอันเป็นที่สุดสำหรับผม ตลอดมาผมคิดว่า ความสามารถนี้คงเป็นสิ่งเดียวที่ผมจะทำอะไรให้กับแฟนคลับและสังคมได้ แต่ผมคงต้องก้าวออกจากตำแหน่งและวางมือกับงานที่วายจี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผมหวังอย่างใจจริงว่า จากนี้คงจะไม่ทำให้ศิลปินของวายจีที่ผมรัก และแฟนคลับที่รักศิลปินเหล่านี้ ต้องบอบช้ำจากผมอีก เพราะขณะนี้มีคนเก่งๆ ที่มีศักยภาพมากกว่าผมในวายจีมากมาย การก้าวลงจากตำแหน่งครั้งนี้ ผมมองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่คนเก่งๆ เหล่านี้จะได้ความสามารถของตัวเองให้มากขึ้น ผมหวังด้วยใจจริงว่า วายจีจะเข้าที่เข้าทางโดยเร็วที่สุด

สุดท้ายนี้ ผมเชื่อว่าความจริงจากการรายงานข่าวของสื่อมวลชนและกระแสข่าวที่มีการพูดถึงจะถูกเปิดเผยจากการสอบสวน ขอบคุณครับ” นายยาง ระบุ

วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เป็นที่รู้จักในหมู่นักฟังเพลงเกาหลีใต้ ว่าเป็นค่ายเพลงที่มีศิลปินมากความสามารถ อย่างเช่น วงบิ๊กแบง, วงทูเอนี่วัน, ไซ (เจ้าของผลงานเพลงกังนัมสไตล์) เรื่อยไปจนถึงวงแบล็คพิงค์ ที่มีสมาชิกคนหนึ่งเป็นคนไทย คือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล

ทั้งนี้นายยาง ฮยอน-ซอก เป็นที่รู้จักในวงการเพลงมาตั้งแต่ปี 2534 โดยเป็นสมาชิกของวง ซอแทจี แอนด์ บอยส์ และมีผลงานเพลงแรกคือเพลง นัน อาราโย แต่วงนี้ก็ต้องยุติลงเมื่อปี 2534 และปีเดียวกันนายยางตัดสินใจก่อตั้งค่ายเพลง วายจี ขึ้นมา พร้อมกับออกอัลบั้มแรกของตัวเองกับค่ายเพลงนี้

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »