Pattaya One News
Home » ยกอำเภอตามหา “ยายเผิน” หลงหายไปในป่า เชื่ออาถรรพ์โดนบังตาไว้
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ยกอำเภอตามหา “ยายเผิน” หลงหายไปในป่า เชื่ออาถรรพ์โดนบังตาไว้

เจ้าหน้าที่ทั้งอำเภอลำทับ กระบี่ ระดมค้นหา “ยายเผิน” หลังหายตัวเข้าป่าไป 2 วันแล้ว ตามหาเท่าไหร่ก็ยังไม่เจอ ลูกชายเชื่ออาจเป็นอาถรรพ์ป่าโดนบังตาไว้ ยังมีหวังพบเจอโดยเร็ว

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 พ.ค.) นายไพโรจน์ ศรีละมุล นายอำเภอลำทับ จ.กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทับ นำโดย นาย พ.ต.อ.กิตติพงศ์ ทองทิพย์ ผกก. สภ.ลำทับ พร้อมดัวย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา หน่วยกู้ภัยอันดามัน เรสคิว, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, อปพร. ชรป., อส. และชาวบ้านกว่า 100 คน ได้ออกค้นหา นางเผิน ดำใหม่ อายุ 86 ปี

สืบเนื่อจาก เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา นางเผิน ได้หายออกจากบ้านไป โดยนุ่งผ้าถุงสีชมพู สวมเสื้อสีดำแขนสั้นลายจุดสีขาว ลูกหลานได้ออกตามหาถึงค่ำ แต่ก็ยังไม่พบตัว กระทั่งช่วงเช้า นายสุวิทย์ อายุ 59 ปี ลูกชายคนโตได้เข้าแจ้งความคนหายที่ สภ.ลำทับ และนายอำเภอได้ทราบเรื่องเข้า จึงได้สั่งการให้ผู้เกี่ยวข้องได้ตามหาโดยระดมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนมาก แต่การค้นหาก็ยังไม่พบเจอตัว

ทางหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้จัดกำลัง 5 นาย ลงพื้นที่ค้นหา โดย นายณรงค์ชัย เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมค้นหา พร้อมด้วย นายสุขเกษม ชายที่เคยหายตัวไปที่เขานานอน ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางมาทำพิธี โดยอ้างว่า นางเผิน ได้อยู่ทางติดตะวันออกเฉียงเหนือและยังมีชีวิตอยู่ และเมื่อทำพิธีเสร็จ ทางหน่วยกู้ภัย เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ออกระดมค้นหา แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าน่าจะยังมีอะไรบังตาอยู่

นายสุวิทย์ บอกว่า แม่เป็นคนหลงๆ ลืมๆ กลัวเดินออกจากบ้านเดินไปเรื่อยๆ และเกรงว่าจะไปเป็นลมในสวนปาล์มหรือสวนยาง เพราะตั้งแต่เมื่อวานข้าวก็ยังไม่ได้กิน ตนก็กลัวเรื่องอาถรรพ์ในป่า อาจจะมีอะไรมาบังตาเอาไว้ เพราะจนถึงตอนนี้มีหลายหน่วยงานออกมาช่วยหากันหา แต่ก็ยังไม่พบแม่เลย

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »