Pattaya One News
Home » มีเงื่อนงำ สาวพม่าวัย 17 ยิงตัวตาย “ผลตรวจวิถีกระสุนตอนแรก ไม่ตรงกับนิติเวช”
ข่าวท้องถิ่น

มีเงื่อนงำ สาวพม่าวัย 17 ยิงตัวตาย “ผลตรวจวิถีกระสุนตอนแรก ไม่ตรงกับนิติเวช”

มีเงื่อนงำ สาวพม่าวัย 17 ยิงตัวตาย “ผลตรวจวิถีกระสุนตอนแรก ไม่ตรงกับนิติเวช”

หลังจากนางสาวน้ำหวาน ปาเปียว อายุ 17 ปี ชาวเมียนมา ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักของนายจ้างแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ทางครอบครัวได้เดินทางมาพร้อมกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม และเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชฑูตเมียนมาประจำประเทศไทย

เพื่อเรียกร้องให้ทางกองปราบปรามรื้อคดีและมีการสอบสวนใหม่อีกครั้ง เพราะเชื่อว่านางสาวน้ำหวานอาจถูกฆาตกรรมไม่ใช่การจงใจฆ่าตนเองเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้แพทย์จากโรงพยาบาลบ้านโป่งระบุว่าผลชันสูตรว่า นางสาวน้ำหวานถูกกระสุนลูกโดดทำลายเยื่อสมองร่องรอยของวิถีกระสุนเข้าจากทางขวาออกไปทางซ้าย สันนิษฐานว่านางสาวน้ำหวานฆ่าตัวเองเสียชีวิต จากนั้นเจ้าหน้าที่และครอบครัวได้เดินทางไปยังอำเภอสวนผึ้งเพื่อขุดร่างของนางสาวน้ำหวาน ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่ทางสถาบันนิติเวช

ล่าสุด พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการภาค 7 เผยว่า “เบื้องต้นทางคุณหมอของสถาบันนิติเวชที่ผ่าชันสูตรยืนยันว่ารูกระสุนที่เข้า เข้าจากทางขมับซ้ายออกทางขวา บาดแผลที่โดนยิงเป็นรอยเกรียมดำๆซึ่งต้องตัดชิ้นเนื้อไปย้อมสีและเข้าห้องLap ต้องรอประมาณเกือบ 1 เดือนกว่าจะทราบผล อีกทั้งต้องตรวจกระเพราะอาหารว่ามีสารเคมีหรือไม่ รวมถึงตรวจช่องคลอดหาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นการฆ่าตัวตัวตายหรือถูกฆาตกรรม”

ทางด้านฝ่ายครอบครัวของนางสาวน้ำหวาน นายรณรงค์และตัวแทนของสถานทูตยังสงสัยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุปืนของกลางอยู่ในห้องของนายจ้าง ซึ่งปืนประบอกนี้ิตัวปืนกับแมกกาซีนแยกกันจะเป็นไปได้จริงหรือที่นางสาวน้ำหวานใช้ปืนไม่เป็นแต่ไปหยิบปืนมาใส่แมกกาซีนแล้วปลดเซฟสไลด์ปืนลั่นไกใส่ตัวเอง อีกทั้งยิงไปนัดแรกที่ขมับขวาแต่ไม่โดนหัวตัวเอง เลยยิงนัดสองซ้ำที่ขมับขวาทะลุซ้ายกระสุนอยู่ที่หน้าต่าง ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมและสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งสองฝ่ายเพื่อเร่งคลี่คลายคดี หากมีความคืบหน้าอย่างไรเราจะมาอัพเดทให้ทราบกัน Source: Baabin

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »