Pattaya One News
Home » มีเงื่อนงำ พบศพหนุ่มนิรนามฟันหลอ ใช้ปอกล้วยผูกคอตายผิดธรรมชาติ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

มีเงื่อนงำ พบศพหนุ่มนิรนามฟันหลอ ใช้ปอกล้วยผูกคอตายผิดธรรมชาติ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 พ.ค. 2562 ร.ต.อ.โสธร  สุขแก้ว รองสว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุพบศพที่บริเวณ ม.2 ต.เที่ยงแท้​ อ.สรรคบุรี​ จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี จ.ชัยนาท

ที่เกิดเหตุเป็นป่า ในสวนกล้วยและสวนมะม่วง ที่ต้นมะม่วงกลางสวน พบศพ ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ และกางเกง ขาสั้น 5 ส่วน ผ้าร่มสีดำ เสียชีวิต ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งตลบอบอวล

ที่คอมีปอกล้วยผูกอยู่ มีเงื่อนอยู่ด้านหน้าตรงลำคอ ส่วนปลายเชือกผูกติดกับกิ่งมะม่วง จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบรองเท้าแตะหนังสีน้ำตาล 1 คู่ คาดเป็นของผู้ตาย

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ยังไม่แน่ชัด ผู้ตายไม่ใช่คนในละแวกนี้ ทางพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุลงความเห็นกับแพทย์ว่า เป็นการตายผิดธรรมชาติ จึงนำตัวส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อระบุตัวตน และหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทิ้งปมฆาตกรรม อาจจะเป็นการอำพรางคดี เพราะเบาะแสหลายอย่าง อาจมีการเชื่อมโยงถึงกันได้ เงื่อนที่ผูกคอที่มาอยู่ด้านหน้า ประกอบกับกิ่งมะม่วงก็เล็กเกินไป ไม่น่าจะทำให้เสียชีวิตได้

ต้องทำการสืบสวนหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง และรอผลการชันสูตรออกมาเสียก่อน หากใครมีญาติที่หายตัวไป ที่มีรูปพรรณสัณฐานคล้ายผู้ตาย รวมไปถึงผู้ตาย ใส่แหวนเงินเกลี้ยงสองวงที่นิ้วนางข้างขวา ฟันบนหน้าหัก 1 ซี่ ฟันล่างด้านหน้า 1 ซี่ สูงประมาณ 160 ซม. ตัดผมรองทรงสั้น มีผมหงอกแซม สามารถติดต่อไปที่ สภ.สรรคบุรี ตลอด 24 ชั่วโมง

ด้านนายประยงค์ ภู่เปี่ยม อายุ 62 ปีเจ้าของที่ดิน เปิดเผยว่า น้องสาวมาเก็บมะม่วง เพื่อนำกลับไปบ้าน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุก็เจอศพ จึงรีบวิ่งกุลีกุจอกลับบ้านด้วยความตกใจ บอกเพื่อนบ้านให้ไปดูว่าใช่ศพไหม จากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้กลิ่นอยู่ แต่คิดว่าเป็นกลิ่นหมาตาย เพราะมีคนเคยเอาหมามาทิ้งที่สวนของตน ก็ไม่คิดว่าจะเป็นศพคน

ด้านนางลำพึง กลิ่นเทียน อายุ 67 ปี เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่ในบ้านข้างๆ สวนดังกล่าว ซอยนี้เป็นซอยตันมีบ้านอยู่ไม่กี่หลัง ช่วงสิ้นเดือนที่แล้ว เวลาค่ำๆ ตนเห็นรถเก๋งสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มากลับรถที่หน้าบ้าน ไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นมาก่อน

เพราะบ้านในนี้เป็นญาติกันหมดจะรู้จักกันหมด คนในรถต้องเป็นคนนอกพื้นที่แน่นอน แต่ก็ไม่รู้ว่าเข้ามาทำอะไร น่าสงสัยมาก แต่ก็ไม่กล้าออกไปถามเพราะกลัวจะเป็นอันตราย อาจจะเป็นคนร้ายหรือเปล่าก็ไม่รู้แน่ชัด

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »