Pattaya One News
Home » มีทริปหน้าหนาวกันหรือยัง ?? ทุ่งดอกเก๊กฮวยขาว จ. เชียงใหม่ บานสะพรั่งพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว
ข่าวท้องถิ่น ท่องเที่ยว

มีทริปหน้าหนาวกันหรือยัง ?? ทุ่งดอกเก๊กฮวยขาว จ. เชียงใหม่ บานสะพรั่งพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว

มีทริปหน้าหนาวกันหรือยัง ?? ทุ่งดอกเก๊กฮวยขาว จ. เชียงใหม่ บานสะพรั่งพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว

ทุ่งดอกเก๊กฮวย อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ถ่ายรูปสวย ๆ กับทุ่งดอกเก๊กฮวยสีขาวบานสะพรั่ง สวยละมุนตา ใครอยากชมต้องรีบมาเที่ยวเชียงใหม่ เพราะหนึ่งปีมีเพียงหนเดียวเท่านั้น โดยช่วงประมาณปลายเดือนตุลาคมไปจนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน

เมื่อลมเย็น ๆ ช่วงปลายปีเข้ามาทักทายแบบนี้ จะมีอะไรดีกว่าการได้เดินทางขึ้นเหนือและได้ชมดอกไม้สวย ๆ เพลินตา มีอีกหนึ่งทุ่งดอกไม้สวย ๆ ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองเดินทางไปเที่ยวในช่วงหน้าหนาวนี้ นั่นคือทุ่งเก๊กฮวย เชียงใหม่ ซึ่งในปี 2560 ทุ่งดอกเก๊กฮวยก็กลับมาบานขาวสะพรั่งอีกครั้ง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับดอกเก๊กฮวยสีขาวละมุน มองไปมองมาเหมือนกับทุ่งดอกไม้สวย ๆ ที่ต่างประเทศเลยทีเดียว วันนี้เราจะพาทุกคนไปสัมผัสความงาม ณ ทุ่งดอกเก๊กฮวย อำเภอสะเมิง ด้วยกันค่ะ

โดยทุ่งดอกเก๊กฮวยที่นี่ ถือได้ว่าเป็นแหล่งปลูกเก๊กฮวยที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ แถมมองไปทางไหนก็เห็นแต่ดอกเก๊กฮวยสีขาวละมุน จนอดใจไม่ไหวต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย และเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าเที่ยวชมแบบฟรี ๆ นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้ถ่ายรูปสวยจนเพลินแล้ว ภายในยังมีน้ำเก๊กฮวยเย็น ๆ รวมถึงยังมีเก๊กฮวยตากแห้งขาย เอาไว้ให้นักท่องเที่ยวดื่มแบบชื่นใจ หรือจะซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านไปก็ไม่ว่ากัน แถมยังเป็นการช่วยอุดหนุนชาวบ้านอีกแรงด้วยนะคะ  Source: T News

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »