Pattaya One News
Home » มาไม่ทัน เมียรีบกลับบ้านหลังอ่านข้อความสามี เป็นลมเจอศพผูกคอตาย
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

มาไม่ทัน เมียรีบกลับบ้านหลังอ่านข้อความสามี เป็นลมเจอศพผูกคอตาย

มาไม่ทัน เมียรีบกลับบ้านหลังอ่านข้อความสามี เป็นลมเจอศพผูกคอตาย

หนุ่มส่งข้อความหาภรรยา ถ้าได้อ่านหมายถึงตายแล้ว ก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องเช่า

(13 พ.ค.) ร.ต.อ. ขันทอง อินทร์ผิว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจาก นางสาวกรรณิกา พวงน้อย ว่ามีคนผูกคอตายในห้องน้ำของห้องเช่า ที่ซอยสุขอารีย์ ชุมชนโคกสุวรรณ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ชีพกู้ภัยธงแดง และแพทย์เวรโรงพยาบาลมุกดาหาร ลงพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าและเป็นที่ 2 ห้องห้องเช่าทั้งหมดจำนวน 6 ห้อง ภายในห้องน้ำของห้องเช่าดังกล่าวพบศพชาย ทราบชื่อ นายเบญมาศ อายุ 28 ปี ชาวอำเภอดงหลวง ซึ่งเป็นพนักงานขายโทรศัพท์มือถือภายในห้าง  สภาพศพใช้เชือกสีขาวผูกคอห้อยกับช่องลมในห้องน้ำ ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ และใส่กางเกงขาสั้น

ด้านนางสาวกรรณิกา กล่าวว่า ตนเองเป็นหัวหน้างานของผู้ตาย เมื่อคืนได้เลิกงานตอน 4 ทุ่ม ผู้ตายไม่ได้บ่นอะไรให้ฟัง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ส่งข้อความหาภรรยา ระบุว่าถ้าภรรยาได้อ่าน หมายความว่าตนเองได้ตายแล้ว  ภรรยาซึ่งเป็นพนักงานร้านข้างๆ ได้เอาข้อความบนมือถือมาให้ตนซึ่งเป็นหัวหน้าของผู้ตายดู จากนั้นได้พากันมาที่ห้องเช่า เคาะประตูไม่มีใครมาเปิด ตนเองกับภรรยาและเพื่อนผู้ตาย ได้งัดหน้าต่างของห้องเข้าไปแล้วภายในห้องไม่พบผู้ตาย เห็นเปิดทีวีทิ้งไว้ และได้เปิดประตูเข้าไปดูในห้องน้ำเจอผู้ตายใช้เชือกผูกคอตนเอง ภรรยาผู้ตายเห็นสามีผูกคอก็เกิดอาการช็อกหมดสติ เพื่อนๆ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร

หัวหน้าผู้ตายยังเผยด้วยว่า ปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน ไม่มีลางบอกเหตุเลยว่าจะมาฆ่าตัวตาย ซึ่งผู้ตายกับภรรยาแต่งงานได้ 5 ปี แล้วแต่ไม่มีบุตรด้วยกัน คาดว่าทั้งคู่ทะเลาะกันจนฝ่ายชายเกิดอาการน้อยใจจนผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

จากนั้นกู้ชีพกู้ภัยธงแดงได้นำศพผู้ตายไปที่โรงพยาบาลมุกดาหาร รอญาติมารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศพตามประเพณีต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »