Pattaya One News
Home » มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก คำตอบ “เสี่ยโป้” ปมความสัมพันธ์หญิงคนสนิท
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก คำตอบ “เสี่ยโป้” ปมความสัมพันธ์หญิงคนสนิท

มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก คำตอบ “เสี่ยโป้” ปมความสัมพันธ์หญิงคนสนิท

จากกรณี เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ ที่มีข่าวออกมาแฉเรื่องของความสัมพันธ์กับหญิงสาวรุ่นพี่คนสนิท รวมถึงกรณีถูกจับในบ้านของหญิงสาวคนสนิทดังกล่าว รวมทั้งถูกกล่าวหาว่ามีการพกพาอาวุธปืน และมีการข่มขู่

ล่าสุด เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ ได้มาเปิดใจกับทางรายการ เจาะประเด็น ทาง ช่อง 8 โดยมี  “ต่วย” ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์  เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ถึงข้อเท็จจริงของข่าวทั้งหมด ทั้งเรื่องโดนจับและความสัมพันธ์กับหญิงสาวคนสนิทว่าแท้ที่จริงแล้วเป็นอย่างไรกันแน่

ช่วยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดที่บ้านของหญิงสาวคนสนิท

เสี่ยโป้ : ปกติผมเดินทางไปบ้านหลังนี้กับเสือเล้งเกือบทุกวัน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่บ้านเค้าจะไม่ได้ติดกล้อง แต่เพิ่งมาติดหลังจากที่เค้าด่ากับแม่ผมประมาณ 3 วันหลังจากนั้น โดยวันเกิดเหตุ (วันที่ 27 เมษายน) ตอนเช้าประมาณตี 5 เค้าก็โทรมาหาผมร้องไห้บอกว่าจะฆ่าตัวตาย และถามผมว่าจะเอามั้ยลูก ถ้าไม่เอาจะได้ไปทำแท้ง

เราก็บอกว่าไปไม่ไหว ขอไป 2 ทุ่ม พอถึงเวลาที่นัดเราก็เดินทางไปบ้านเค้าตามที่พูดไว้ แต่ก่อนจะไปถึงเค้าก็โทรมาถามผมด้วยน้ำเสียงอ้อนว่าจะมากี่โมง ไม่ได้มีการทะเลาะกัน แต่ระหว่างที่ผมเดินทาง คือ รถมันติด เลยแชทไปหาเค้าว่ามาหาผมแทนได้มั้ย เค้าก็แชทอ้อนผมว่าอยากให้พี่มา

ปกติแล้วเสี่ยโป้พกปืนตลอดรึเปล่า

เสี่ยโป้ : ผมไม่ได้พก แล้ววันนั้นคนที่พกก็คือ เสี่ยเล้ง ซึ่งที่เสี่ยเล้งต้องพกเพราะเรื่องมันเกิดจากวันที่ผมกำลังจะเข้าพิธีอุปสมบท เสี่ยเล้งก็ช่วยดูและจัดเตรียมงาน แล้วเค้าก็เดินทางมาหาผมที่งานแล้วบอกว่าห้ามบวช เพราะผมยังติดหนี้เค้าอยู่ ยังไงก็ไม่ให้บวช

วันนั้นเสี่ยเล้งก็เข้าไปคุยเพื่อตกลงที่จู่ๆ เค้าก็มาห้ามไม่ให้ผมบวช เค้าก็เลยไปโพสต์ในเฟซบุ๊กว่าเสี่ยเล้งข่มขู่เค้า แล้วเค้าก็ไปตั้งค่าหัวเสี่ยเล้งในเฟซบุ๊ก ว่าถ้ากระทืบมันได้จะให้ 20,000 นี้เลยทำให้เป็นสาเหตุที่เสี่ยเล้งต้องพกปืน

เสี่ยโป้ : หลังจากที่ผมตกลงคุยกับเค้าแล้วก็เดินทางไปที่บ้านเค้า เพราะตั้งใจจะไปคุยเรื่องเงิน 5 แสนที่ตกลงกันว่าจะทำบอลด้วยกัน ไปโดยไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพราะผมก็ไปทุกวันมันก็ไม่มีอะไร แต่พอไปถึงหมู่บ้านเค้าแล้ว รปภ.ไม่ให้เข้า แล้วเค้าก็โทรมาบอกให้ปล่อยผ่านเข้ามาได้เลย

พอผมจอดรถหน้าบ้าน ผมเห็นผู้ชายประมาณ 3 คน กวักมือเรียกผม ซึ่งเราก็เอะใจนิดนึงว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็จะสู้ พอเข้าไปในบ้านผมเห็นบัตรที่เค้าห้อยไว้ที่คอแต่เค้าไม่แสดงว่าเป็นเจ้าหน้าที่อะไร เค้าก็บอกผมว่าคุยกันดีๆเรื่องเงิน เดี๋ยวนายมา ตอนนั้นเราก็คิดว่านายของผู้ชาย 3 คนนี้ น่าจะเป็นนักการเมือง ผมก็ถามเค้าว่าจะคุยเรื่องอะไรทำไมต้องรอ

ตอนแรกเค้าจะยึดโทรศัพท์ผม แต่ผมไม่ให้ แล้วผมก็โทรบอกน้องชายว่างานเข้าแล้ว พอไปๆมาๆเค้าก็แสดงตัวว่านี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วก็มีผู้กำกับเดินเข้ามา พูดกับผมว่ามึงไปทำอะไรมา พกปืนมาด้วย ผมก็บอกว่าปืนไม่ใช่ของผม  แต่เค้าบอกว่าปืนอยู่ที่ใครก็เป็นของคนนั้น แล้วเล้งก็เลยรับสารภาพว่าเป็นปืนของเล้งเอง เค้าเลยขอแจ้งข้อหาร่วมแล้วเชิญตัวไปโรงพัก ตอนนั้นผมเลยตัดสินใจไลฟ์สดเพราะกลัวถูกยัด

ด้วยเหตุการณ์นี้เลยทำให้เสี่ยโป้คิดว่านี่คือการวางงาน

เสี่ยโป้ : ครับ เพราะพอเราเข้าไปในบ้าน ก็มีตำรวจรออยู่เลย ตัวผู้หญิงผมก็ไม่ได้เจอ แต่ได้ยินเสียงเค้าอยู่ข้างบนคุยโทรศัพท์อยู่ ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่รู้เหตุผลว่าอะไรที่เค้าต้องมาวางงานผม จนผมมารู้ทีหลังซึ่งเค้าบอกว่าเค้าโดนเป็นเครื่องมือของนักการเมืองคนนึง ให้เข้าใจและเห็นใจเค้า ตอนแรกผมก็โกรธนะ แต่พอมาประติดประต่อเรื่องทั้งหมด ผมก็มั่นใจแล้วว่าน่าจะเรื่องเดิมเพราะผมเคยโดนลักษณะนี้มาแล้วครั้งนึง

มาถึงความสัมพันธ์ของเสี่ยโป้กับหญิงสาวคนสนิทว่าคืออะไร

เสี่ยโป้ : ก็แบบที่ทุกคนรู้ ก็เป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก(หัวเราะ) คือคนรักมันมีหลายแบบ เรารักด้วยใจแล้วพร้อมจะอยู่ด้วย แต่คนนี้มากกว่าเพื่อนแต่ไม่พร้อมจะอยู่ด้วย

แล้วที่หญิงสาวคนสนิทบอกว่าเค้าท้อง นี่จริงหรือไม่

เสี่ยโป้ : ก็ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเค้า พอผมถามเค้าว่าท้องหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าท้อง แต่จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงผมไม่รู้ แต่ถ้าเกิดเค้าท้องจริงๆ ผมก็เอาเด็กไว้ครับ ส่วนผู้หญิงเลิกรากันแล้วก็คือเลิกรา

ส่วนเรื่องเงินคือตอนแรกเราเล่นด้วยกัน ผมได้เค้าก็ได้ เค้าถึงกล้าให้ผม พอผมเล่นได้ผมก็ให้เค้า พอผมเริ่มเล่นเสียเยอะมันก็ถลำลงไป ตอนนี้ที่เป็นปัญหากันก็จะเป็นเรื่องที่เล่นด้วยกันนี่ละครับ ยังติดหนี้เค้ารวมกับดอกเบี้ยแล้ว ก็ 60 ล้านบาท ถ้าผมมีก็ยินดีชดใช้อยู่แล้วเพราะเราพาเค้าไปเล่น ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ยืมเงินไปต่อยมวย เพราะผมก็คืนเค้าไปหมดแล้ว

ตกลงแล้วหญิงสาวคนสนิทจะดำเนินคดีเกี่ยวกับการฉ้อโกงมั้ย

เสี่ยโป้ : อันนี้ผมไม่รู้ครับ ถ้าเค้าแจ้งความก็ว่ากันตามศาล ถ้าเค้าแจ้งความ ผมก็จะชดใช้คืนเค้า ทยอยจ่ายเดือนละ 5 แสน หรือ 1 ล้าน เพราะเราทำหลายอย่างพอมีวิธีในการหาเงิน ซึ่งผมก็พร้อมให้ตรวจเส้นทางการหาเงินไม่มีเกี่ยวกับยาเสพติดแน่นอน

ทุกวันนี้ความสัมพันธ์จบลงแล้วสิ้นเชิงใช่มั้ย

เสี่ยโป้ : ใช่ครับ จะไม่มีเรื่องชู้สาวกันอีก แล้วผมก็สาบานกับภรรยาแล้วว่าจะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้อีกต่อไป

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »