Pattaya One News
Home » มันรู้ทุกซอกทุกมุม!! โจรอาศัยช่วงวันหยุด แอบเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ร้านดังถึง 2 คัน ค่าเสียหายร่วม 3 แสน เชื่อมันต้องมีหนอน..!??
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

มันรู้ทุกซอกทุกมุม!! โจรอาศัยช่วงวันหยุด แอบเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ร้านดังถึง 2 คัน ค่าเสียหายร่วม 3 แสน เชื่อมันต้องมีหนอน..!??

มันรู้ทุกซอกทุกมุม!! โจรอาศัยช่วงวันหยุด แอบเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ร้านดังถึง 2 คัน ค่าเสียหายร่วม 3 แสน เชื่อมันต้องมีหนอน..!??

เมื่อเวลา 07.00 นวันที่ 19 มี.ค.ร.ต.อ. ณัฐดน สุวรรณโค รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ที่ร้านอึ้งกุ่ยเฮง ถนนบึงกาฬ-พังโคน เลขที่ 292/ 9 หมู่ที่ 9 บ้านแสนประเสริฐ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.พ.ต.ท.สันติ บุญชู รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.จรูญศักดิ์ ลำพุทธา รอง ผกก.สส.ร.ต.อ.สุรชาติ ชัยภูธร ร้อยเวร 20 พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ชุดสายตรวจ และพิสูจน์หลักฐานตำรวจบึงกาฬ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น 3 คูหาตรงประตูม้วนห้องกลางพบว่าประตูถูกเปิดขึ้นกุญแจที่ล็อคประตูไว้หายไป มีนายอธิวัฒน์ สุดาอายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 137/3 หมู่ 3 บ้านโนนสวรรค์ ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ตำแหน่งช่างเครื่อง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่

ตำรวจเร่งค้นหาร่องรอยคนร้ายที่เข้าไปขโมยรถ จยย.2 คัน

นายอธิวัฒน์เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณตี 5 ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านใกล้เคียงว่าสงสัยจะมีคนร้ายมาขโมยเอารถ จึงได้เดินทางออกจากบ้านมาแต่เช้าเพื่อมาตรวจสอบ พบว่าประตูด้านหน้าถูกงัดมีรถจักรยานยนต์หายไป 2 คัน เป็นรถยี่ห้อยามาฮ่ารุ่น R3 สีขาว ขนาด 321 cc ราคา 188,000 บาท และ ยามาฮ่า รุ่น R15 สีน้ำเงิน ขนาด 155 ซีซีราคา 99,000 บาท

ส่วน น.ส.พรนิภา นามมนตรีอายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่การเงินของร้านของร้านอึ้งกุ่ยเฮง สาขาบึงกาฬกล่าวว่า วันศุกร์หลังจากเวลา15.00น.ได้นำเงินไปเข้าธนาคารแล้วก็ได้ปิดล็อคกุญแจประตูเรียบร้อยจึงได้เดินทางกลับบ้านพัก ส่วนร้านแห่งนี้ไม่มีพนักงานนอนเฝ้าอยู่แต่ได้ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้หลายตัว เจ้าของและผู้จัดการเป็นผู้ถือกุญแจเพื่อเปิดดูกล้องวงจรปิด ขณะอยู่ระหว่างเดินทางมาที่ร้าน

พฐ.ตรวจหาลายนิ้วมือและรอยเท้าของคนร้ายที่ทิ้งเอาไว้ก่อนขโมยรถ จยย.

ด้าน พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.กล่าวว่าคนร้ายน่าจะมากันไม่น้อยกว่า 3 คน ขี่รถ จยย.ซ้อนกันมา 2 คนลงไปใช้ไม้เขี่ยหน้ากล้องวงจรปิดแหงนขึ้นเพดานเพื่อไม่ให้เห็นตัวคนร้ายเอง และเปิดประตูม้วนตัวกลางออกโดยไม่มีการงัดแงะคล้ายกับทำกุญแจสำรอง จากการสอบสอบถามช่างรถ จยย.2 คันที่ถูกขโมยไปการเคลื่อนย้ายก็จะใช้เวลานานเป็นชั่วโมง เพราะมีระบบเซฟตี้ดีระดับหนึ่ง และรถ 2 คันก็จอดอยู่คนละที่ห่างกัน การนำออกจากร้านไปคนร้ายน่าจะช่วยกันเข็นออกไป ส่วนจะนำไปขึ้นรถยนต์ต่อไปหรือไม่นั้นกำลังตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงทั้ง 2 ฝั่งถนน ซึ่งก็มีพิรุธหลายอย่างที่น่าสงสัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมลายนิ้วมือแฝงและลายรองเท้าอยู่บนพื้นห้องเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป.

นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »