Pattaya One News
Home » มอบตัวแล้ว! หนุ่มฆ่าโหดโชเฟอร์แท็กซี่ ญาติระบายแค้นวิ่งชก-กระโดดถีบน่วม
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

มอบตัวแล้ว! หนุ่มฆ่าโหดโชเฟอร์แท็กซี่ ญาติระบายแค้นวิ่งชก-กระโดดถีบน่วม

มอบตัวแล้ว! หนุ่มฆ่าโหดโชเฟอร์แท็กซี่ ญาติระบายแค้นวิ่งชก-กระโดดถีบน่วม

จากกรณี นายศราวุธ ตั้งปัญญาศักดิ์ อายุ 44 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ถูกฟันเข้าที่ด้านหลังศีรษะ และถูกแทงหลังเสียชีวิตบริเวณประตูทางออก 2 ตลาดยิ่งเจริญ (สะพานใหม่) ถนนพหลโยธิน ฝั่งมุ่งหน้าดอนเมือง แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ในที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่โตโยต้าอัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน มช 3944 กทม. ของผู้ตายจอดอยู่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้ลงพื้นที่หาข่าวกระทั่งทราบว่าคนร้ายคือ นายสุพงษ์ โพธิโน อายุ 34 ปี จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธมีด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าววงจรปิดจับภาพชัด! คนร้ายชักมีดแทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับสลดหน้าตลาดยิ่งเจริญ (คลิป) อ่านข่าวตร.ตั้งปมคนร้ายแทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับหน้าตลาดยิ่งเจริญ เร่งเช็กวงจรปิดล่า!

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 3 เม.ย. นายสุพงษ์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อำนาจ อินทร์ศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมพ.ต.ท.นิเวศน์ นิลวดี สว.สส.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนบก.น.2 และสน.บางเขน โดยมีทนายความติดตามมาด้วย ซึ่งระหว่างนั้นได้มีญาติของผู้ตายที่ทราบข่าวว่าผู้ต้องหาจะมอบตัว จึงได้เดินทางมารอที่โรงพัก เมื่อนายสุพงษ์ เข้าพบ พ.ต.อ.อำนาจ จึงได้พาตัวไปยังหฟ้องสืบสวน แต่ระหว่างนั้นญาติของผู้ตายซึ่งอยู่ในอารมณ์โมโหได้วิ่งมาจากข้างหลังแล้วต่อยเข้าที่หน้าผู้ต้องหา 1 ครั้ง ทำให้ พ.ต.อ.อำนาจ ถึงกับชี้หน้าห้ามปราม และช่วงชุลมุนก็ได้มีญาติผู้ตายอีกคนที่อยู่ด้านหลังกระโดดถีบผู้ต้องหาไป 1 ครั้ง จนเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนต้องเข้าไปห้ามปรามและรีบพาตัวผู้ต้องหาเข้าไปสอบปากคำ หลังจากนั้นทางญาติก็ได้เข้ามาขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพราะอารมณ์ชั่ววูบ

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องขับรถปาดหน้ากัน ก่อนจะลงมาคุยแล้วเกิดความโมโหใช้มีดแทงผู้ตาย หลังจากนั้นได้หลบหนีไป โดยโยนมีดทิ้งไว้ในคลอง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และในวันพรุ่งนี้จะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »