Pattaya One News
Home » มอบตัวแล้ว นักศึกษาหนุ่มต่อยลุงแท็กซี่เลือดสาด ฝากขอโทษสังคม
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

มอบตัวแล้ว นักศึกษาหนุ่มต่อยลุงแท็กซี่เลือดสาด ฝากขอโทษสังคม

มอบตัวแล้ว นักศึกษาหนุ่มต่อยลุงแท็กซี่เลือดสาด ฝากขอโทษสังคม

นักศึกษาหนุ่มต่อยลุงขับแท็กซี่เลือดสาด มอบตัวแล้ว ยอมรับผิดที่ใจร้อน ฝากขอโทษสังคมและคู่กรณี

(26 มี.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายนคร อายุ 22 ปี นักศึกษามหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านคลองประปา เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ พนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ หลัง นายประเวทย์ อายุ 63 ปี คนขับรถแท็กซี่ เข้าแจ้งความไว้ว่าถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้ลงจากรถไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี และมีผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวและนำไปโพสต์ในโลกโซเชี่ยลให้ช่วยหาตัวคนที่ทำร้าย เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 25 มี.ค.61 บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าย่านงามวงศ์วาน

จากการสอบถาม นายนคร อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา ให้การยอมรับว่าเป็นคนลงมือทำร้ายคนขับรถแท็กซี่จริง เนื่องจากเมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะตนขับรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว เพื่อจะกลับบ้านพักที่ อ.บางบัวทอง เมื่อมาถึงบริเวณหน้า รพ.นนทเวช พบรถแท็กซี่คันดังกล่าววิ่งอยู่ข้างหน้ารถตนในลักษณะคร่อมเลน จึงได้บีบแตรไล่ไป 2 ครั้ง แต่รถแท็กซี่คันดังกล่าวกลับเบรกรถกะทันหันเหมือนตั้งใจจะให้รถตนชนท้าย ด้วยความโมโหจึงขับรถแซงขึ้นมาก่อนจะปาดหน้า และลงจากรถที่บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์ เพื่อไปถามว่าทำไมถึงขับรถแบบนี้ จนมีปากเสียงด่าท่อกัน

ก่อนที่ตนจะบันดาลโทสะชกเข้าที่ใบหน้าคนขับรถแท็กซี่ไป 1 ครั้งและเดินกลับมาขึ้นรถขับออกไป กระทั่งวันนี้จึงทราบว่ามีคนนำคลิปไปลงในโลกโซเชี่ยลจึงตัดสินใจเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งตนก็ยอมรับว่าใจร้อนเกินไป จึงอยากขอโทษลุงคนขับรถแท็กซี่ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายนครในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ทางพนักงานสอบสวนได้ติดต่อลุงแท๊กซี่ที่ถูกทำร้าย เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถติดต่อลุงแท๊กซี่ได้

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »