Pattaya One News
Home » ภาพหลุด!! ‘ลูกตาล’ชีวิตพัง ช็อกหนุ่มปล่อยรูป-ตายไม่กี่วัน หลังทำดาราสาวหนีวงการ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ภาพหลุด!! ‘ลูกตาล’ชีวิตพัง ช็อกหนุ่มปล่อยรูป-ตายไม่กี่วัน หลังทำดาราสาวหนีวงการ

ภาพหลุด!! ‘ลูกตาล’ชีวิตพัง ช็อกหนุ่มปล่อยรูป-ตายไม่กี่วัน หลังทำดาราสาวหนีวงการ

เจอมรสุมภาพหลุด จนต้องออกจากวงการ ดาราสาว ลูกตาล อาริษา มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 แบบหมดเปลือกครั้งแรกว่า ช่วงที่ผ่านมาไปใช้ชีวิตที่อเมริกาอยู่กับครอบครัว เพราะเฟลหลังมีภาพหลุดเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้น แม้คนให้กำลังใจไม่น้อย เพราะเราเป็นผู้ถูกกระทำ แต่เราตกใจ ไปไม่ถูก เครียดไม่กล้าออกไปไหน ใช้เวลา 3 วัน แล้วบินไปอเมริกาเลย ตอนนั้นมีละคร แต่ผู้จัดเข้าใจ เป็นช่วงสุดท้าย เค้าก็ตัดเราออกจากละครไปเลย

ลูกตาล ย้อนเหตุการณ์วันนั้น ไปเที่ยวกับเพื่อน จู่ๆ ก็ไม่มีสติ เพื่อนที่ปกติจะพาเรากลับบ้าน กลับไปก่อนแล้ว พี่คนหนึ่งก็ไปส่งเรา ซึ่งไม่ใช่แฟน ไม่ใช่กิ๊กอะไรเลย เค้าเป็นหุ้นส่วนร้าน ก็เข้ามาทักทายปกติ เหมือนคนรู้จักทั่วไป แต่วันนั้นเราไม่ถึงบ้าน จากนั้นภาพก็หลุดออกมา หลังจาก 4 เดือน วันนั้นเราโทษตัวเองว่าทำไมไม่มีสติ ไม่ได้เอาโทษใคร จนผจก.ส่งภาพให้ดู รู้เลยว่าเป็นวันนั้น คนนั้นแน่ น้ำตาคลอเลย ปรึกษาผู้ใหญ่แล้วไปแจ้งความ ปอท. จากนั้นบินไปอเมริกาเลย

คิดว่าเป็นไปได้ว่าจะแอบใส่ยา เพราะตาลไม่ได้เมาขนาดไม่รู้ตัว ยังถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน ก็ไม่ได้เมาอะไรเลย จนไปอเมริกาไม่ถึง 2 อาทิตย์ มีโทรศัพท์ไปบอกว่า ผู้ชายคนนั้นตายแล้ว หนูตกใจมาก เค้าเมาขับรถชนบนโทลล์เวย์ รถคว่ำเสียชีวิต

ตาลไม่ได้สะใจ แต่ขนลุก ว่ากรรมติดจรวดมาก อโหสิกรรมให้เค้า จะได้ไม่ติดค้างกัน ถือเป็นบทเรียนชีวิตครั้งสำคัญ ครอบครัวก็ห่วงว่าเราหัวอ่อน มองโลกแง่ดี เกินไป ไม่อยากให้ไว้ใจใคร

ลูกตาล ยังโต้ขาเม้าธ์ว่า ตั้งท้องหนีคลอดลูกต่างประเทศ พร้อมประกาศกลับมารับงานแล้ว ตอนนี้เป็นอิสระ พร้อมเล่นละครมากๆ

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »