Pattaya One News
Home » ภาพนาทีชีวิต บิ๊กไบค์ชนประสานงากระบะเพิ่งถอยออกจากเต็นท์ เจ็บสาหัส 2
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ภาพนาทีชีวิต บิ๊กไบค์ชนประสานงากระบะเพิ่งถอยออกจากเต็นท์ เจ็บสาหัส 2

วงจรปิดจับภาพนาทีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พุ่งชนประสานงารถกระบะที่เพิ่งถอยจากเต็นท์รถมาวันแรก เป็นเหตุทำให้เด็กนักเรียนบาดเจ็บสาหัส 2 คน

ภาพจากกล้องจรปิดเผยให้เห็นนาทีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนประสานงากับรถกระบะที่เพิ่งถอยจากเต็นท์รถในวันแรก ทำให้นักเรียนชายและหญิงที่ขี่บิ๊กไบค์มาได้บาดเจ็บสาหัส เนื่องจากนักเรียนหญิงถูกรถยนต์ที่วิ่งตามมาเหยียบทับร่างซ้ำ แต่ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนนักเรียนชายอาการยังไม่พ้นวิกฤติ ต้องอยู่ในห้องไอซียู

จากกรณีเกิดอุบัตเหตุรถกระบะที่เพิ่งถอยออกมาจากเต็นท์วันแรกชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์บนถนนสัจจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งเป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ ได้บาดเจ็บสาหัส 2 คน ทั้งคนขับซึ่งเป็นผู้ชายและคนซ้อนท้ายที่เป็นผู้หญิง ถูกรถยนต์ที่ขับตามหลังมาเหยียบร่างซ้ำ

   

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ ซึ่งสามารถบันทึกเสี้ยววินาทีแห่งชีวิต ขณะรถทั้ง 2 คันพุ่งชนกันเอาไว้ได้ โดยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับออกมาจากช่องทางคู่ขนานอย่างเร็ว และพุ่งชนกับรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนมาและขับกินเลนเข้ามายังเลนขวาสุดซึ่งเป็นเลนสำหรับรถที่วิ่งสวนมา

วิถีการชนของรถทั้ง 2 คันทำให้นักเรียนชายและหญิงที่ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กระเด็นตกจากรถไปบนถนน โดยเฉพาะนักเรียนหญิงถูกรถยนต์ที่วิ่งตามหลังรถกระบะมาเหยียบซ้ำติดอยู่ใต้ท้องรถ นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ที่ขับตามกันมากระแทกกับรถยนต์อีกคัน ทำให้เสียหลักล้มลงไปด้วย ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญที่ตำรวจจะนำไปใช้ประกอบการสอบสวนคดีนี้

สำหรับอาการของนักเรียนทั้ง 2 คน เด็กนักเรียนหญิงที่ถูกรถยนต์แล่นทับซ้ำ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่นักเรียนชายยังคงอยู่ในห้องไอซียู เพราะมีอาการเลือดคั่งในสมองกับเลือดออกในช่องท้อง ทำให้ยังไม่รู้สึกตัว แพทย์ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »