Pattaya One News
Home » ฟันธงไม่ได้ 5 ปมเหตุคร่าชีวิต “น้องอิน” ตำรวจรอสอบละเอียด
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ฟันธงไม่ได้ 5 ปมเหตุคร่าชีวิต “น้องอิน” ตำรวจรอสอบละเอียด

ฟันธงไม่ได้ 5 ปมเหตุคร่าชีวิต “น้องอิน” ตำรวจรอสอบละเอียด

รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่ตรวจสภาพรถน้องอิน และจุดเกิดเหตุ ยังไม่ระบุสาเหตุของอุบัติเหตุ รอสอบสวนบุคคลแวดล้อม สภาพรถ สภาพถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 9.00 น. วันนี้ (8 เม.ย. 61) พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผู้กำกับ สภ.บางปะอิน ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพรถยนต์ BMW ที่ สภ.บางปะอิน และเดินทางไปตรวจสอบตรงจุดอุบัติเหตุที่ทำให้น้องอิน น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อดีตนักแสดงเด็กเสียชีวิต บริเวณถนนหมายเลข 9 หลักกิโลเมตรที่ 79 ก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ มุ่งหน้าไปทางสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เกิดเหตุ

พร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้นพบว่า ไม่มีรถยนต์คู่กรณี น้องอินขับมาเพียงลำพังบนถนน ไม่มีร่องรอยการเบรกและจากจุดที่รถตกถนนได้ไถลไปไกลกว่า 60 ม. จึงไปชนต้นไม้ก้ามปูใหญ่อย่างรุนแรง ส่วนโทรศัพท์ยังไม่พบ พบเพียงชิ้นส่วนของโทรศัพท์แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของน้องอินหรือไม่ จะต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง

ขณะนี้ได้ให้ตำรวจเร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุถนนโดยรอบและรถยนต์อย่างละเอียด ในเหตุการณ์นี้ยังไม่มีพยานบุคคลหรือภาพวิดีโอจากในรถและจากคนทั่วไป

ขณะนี้จะต้องสอบสวนให้ได้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น รถวิ่งตกถนนนั้นเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งอาจเกิดจาก 1.สภาพถนนลื่นเพราะฝนตก 2.หลับในหรือไม่ 3.ใช้มือถือระหว่างขับรถ หรือ 4.เมาแล้วขับ 5.ปัจจัยอื่นๆ เช่น ตกใจเพราะรถคันอื่นตัดหน้า ที่สำคัญต้องสอบญาติและเพื่อนว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถเพียงลำพังในช่วงเช้านั้นจะไปที่ไหนหรือกลับมาจากที่ใด และในวันนี้จะให้พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบรถยนต์ BMW อย่างละเอียดอีกครั้ง

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »