Pattaya One News
Home » พ่อใช้อีโต้ปาดคอลูกชายวัย 18 ปี ก่อนกินยาฆ่าแมลงตายตาม
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

พ่อใช้อีโต้ปาดคอลูกชายวัย 18 ปี ก่อนกินยาฆ่าแมลงตายตาม

พ่อใช้อีโต้ปาดคอลูกชายวัย 18 ปี ก่อนกินยาฆ่าแมลงตายตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 เม.ย.)   เมื่อเวลา 15.00 น. สภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ขนาดเล็กแบบชั้นเดียว ปลูกอยู่ติดกันหลายหลังแบบเครือญาติ ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 ถนนเลียบคลอง 14 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายบุญเสริม อายุ 47 ปี สภาพศพนอนหงายน้ำลายฟูมปาก โดยที่มียาฆ่าแมลงฟูมปาก ข้างกันยังพบศพ นายชินกร ลูกชาย อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมเชือดที่ลำคอ 1 แผล ข้างกันยังพบมีดอีโต้เปื้อนเลือดตกอยู่ พร้อมด้วยกระป๋องยาฆ่าแมลงเปิดทิ้งไว้ วางอยู่จำนวน 2 กระป๋อง

จากการสอบสวน นางพรศรี อายุ 60 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังเดินผ่านบ้านน้องชาย แต่สายตามองไปเห็นหม้อหุงข้าวกระเด็นออกมาอยู่นอกบ้านจึงจะเดินไปเก็บ จึงพบว่าน้องชายและหลานเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน จึงเรียกญาติพี่น้องมาดูและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น คาดว่ามาจากเรื่องทะเลาะวิวาทเพราะผู้เป็นพ่อ มีอาชีพขับรถจยย.รับจ้าง และรับจ้างทั่วไปหาเงินเพียงคนเดียว ส่วนลูกไม่มีงานทำบ้านหลังดังกล่าวจะอยู่กันเพียง 2 คนพ่อลูก ส่วนภรรยาเลิกราไปนานกว่า 10 ปี และมักจะเกิดปากเสียงกันบ่อยครั้งจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว จึงสันนิษฐานว่าพ่อน่าจะใช้มีดอีโต้ฆ่าลูกตาย ก่อนจะกินยาฆ่าแมลงตายตามเพื่อหนีความผิด

ทางด้าน พ.ต.ท.ยุทธิภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้เชิญญาติผู้เสียชีวิตไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม รวมทั้งให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »