Pattaya One News
Home » พ่อใจสลาย ลูกคนสุดท้องจมดับ เผยเพิ่งเสียลูกคนโต เหตุจมน้ำเหมือนกัน
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

พ่อใจสลาย ลูกคนสุดท้องจมดับ เผยเพิ่งเสียลูกคนโต เหตุจมน้ำเหมือนกัน

พ่อใจสลาย ลูกคนสุดท้องจมดับ เผยเพิ่งเสียลูกคนโต เหตุจมน้ำเหมือนกัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 พ.ค. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ติดอยู่ที่ประตูน้ำที่คลองส่งน้ำมหาสวัสดิ์ สายนราภิรมย์ – คลองนกกระทุง ม.8 ต.นราภิรมย์ ห่างจากจุดกระโดดน้ำประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ไม่สามารถนำร่างขึ้นมาได้เนื่องจากติดอยู่ภายในท่อน้ำ และน้ำไหลเชี่ยวอย่างแรง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า มีเด็กจมน้ำหายไป จึงประสานเจ้าหน้าที่ร่วมกันค้นหา โดยใช้กำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จำนวน 40 นาย หน่วยบรรเทาสาธารณภัยหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ 10 นาย มูลนิธิร่วมกตัญญู 13 นายและที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร 7 นาย ที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำ ลักษณะเป็นคลองดิน ลึกกว่า 5 เมตร กว้าง 4 เมตร นอกจากนี้บนสะพานพบรองเท้าสีดำวางอยู่ 1 คู่

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กๆ ชวนกันไปตีหนูในทุ่งนา จากนั้นชวนกันไปล้างตัว เล่นน้ำในคลองรวม 4 คน ขณะนั้น ด.ช.เอ ขึ้นไปยืนอยู่บนขอบสะพานแล้วกระโดดลงคลองเหมือนเพื่อนๆ แต่กำลังจะว่ายเกาะเพื่อนๆ แต่ไม่ไหวหมดแรง ร่างจมหายไป เพื่อนๆที่เล่นน้ำด้วยกันจึงรีบขึ้นจากน้ำไปเรียกคนมาช่วย

หลังเกิดเหตุ นายอนุวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล )อายุ 51 ปี พ่อของด.ช.เอ เดินทางมาจุดเกิดเหตุ เฝ้าดูเจ้าหน้าที่ในการค้นหาเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาร่างผู้เสียชีวิตตั้งแต่วานนี้ จนถึงวันนี้ในช่วง 04.00 น. ก็ยังไม่พบ จึงยุติการค้นหา ทั้งนี้ได้มีการวางแผนเพื่อเจ้าหน้าที่จะได้วางทุ่นในแต่ละจุด โดยให้เด็กที่เล่นน้ำมาชี้จุดกระโดด เนื่องจากกระแสน้ำด้านไหลเชี่ยวอย่างแรง

กระทั่งในช่วงสายของวันนี้ 9 พ.ค. ชาวบ้านแจ้งว่าพบศพด.ช.เอ ลอยมาติดอยู่ที่ประตูน้ำแต่ไม่สามารถลงไปช่วยเหลือได้ เนื่องจากเป็นจุดที่อันตราย โดย ด.ช.เอ เป็นบุตรชายคนเล็กของครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาพี่สาวและพี่ชาย ก็เสียชีวิตจากเหตุจมน้ำในละแวกใกล้บ้านเช่นกัน

แหล่งที่มาข่าว : ข่าวสด

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »