Pattaya One News
Home » พ่อโล่งใจ เจอแล้วลูกสาววัย 14 หายตัวเกือบสัปดาห์ ไปอยู่กับหนุ่มที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

พ่อโล่งใจ เจอแล้วลูกสาววัย 14 หายตัวเกือบสัปดาห์ ไปอยู่กับหนุ่มที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี นายขรรค์ชัย อายุ 41 ปี ชาวบ้านโค้งกระชาย หมู่ที่ 4 ต.จันอัด อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูงว่า น้องส้ม (นามสมมติ) ลูกสาววัย 14 ปี ได้หายตัวไปจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 7 มิถุนายน 2562 โดยก่อนหายตัวไป หลังเลิกเรียนได้กลับมาบ้าน และบอกพ่อว่า จะออกไปซื้อของให้ครู หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป และไม่ติดต่อกลับมาบ้านอีกเลยรวมระยะเวลา 5 วัน ซึ่งผู้เป็นพ่อเกรงว่าอาจจะถูกคนร้ายล่อลวงไปทำอันตรายได้ จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง เพื่อให้ช่วยออกตามหานั้น

ล่าสุด วันนี้ (13 มิถุนายน 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง ได้เบาะแสของน้องส้ม (นามสมมติ) แล้ว โดยภายหลังจากที่ได้ทำการสืบจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของน้องส้ม และเพื่อนๆ จนกระทั่งพบว่ามีเพื่อนแชร์ภาพขณะที่น้องส้มกำลังเดินอยู่กับชายหนุ่ม อายุประมาณ 20-25 ปี ซึ่งเป็นชายที่น้องส้มติดต่อกันผ่านเฟซบุ๊กประจำ โดยทั้งคู่ได้นั่งรับประทานอาหารอย่างสบายใจอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง อยู่ระหว่างประสานงานกับตำรวจในพื้นที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อติดตามน้องส้มให้กลับบ้าน เพราะขณะนี้พ่อเป็นห่วงมาก ส่วนชายหนุ่มคนดังกล่าว ตำรวจจะได้เชิญตัวมาสอบสวน หากมีพฤติกรรมล่อลวงกระทำอนาจาร ก็จะถูกดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปีต่อไป

ด้าน นายขรรค์ชัย พ่อของน้องส้ม (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถติดต่อลูกสาวได้แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำตัวกลับมาบ้านเร็วๆ นี้ ส่วนชายหนุ่มที่ไปกับลูกสาวนั้น ตนก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน คาดว่าจะเป็นที่ลูกสาวติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างไร

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »